Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage;…, phản hồi cho tất cả khách hàng
- Gọi điện, chăm sóc, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.
- Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp
- Thời gian làm việc: Làm xoay ca, tuần làm 6 buổi, nghỉ 1 ngày không cố định
- Ca 1: 7h-16h
- Ca 2: 8h30-17h30
- Ca 3: 13h30-21h30
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Giọng nói chuẩn, truyển cảm, không ngọng, nói lắp
- Cẩn thận, linh hoạt, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tầng 03 tòa nhà Mercury, số 444 Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 03 tòa nhà Mercury, số 444 Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tầng 03 tòa nhà Mercury, số 444 Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng