Trưởng Phòng Hành Chính

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Đầu Tư Tân Long

39a Xuân Diệu, phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2022

Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc
- Tham gia cùng GĐ HCNS lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, quản lý, đánh giá nguồn nhân lực và quản lý hành chính toàn công ty.

- Lập kế hoạch hoạt động và các tiêu chí đánh giá KPI.

- Triển khai các kế hoạch công việc của bộ phận HCNS đến từng nhân viên và giám sát quá trình thực hiện

- Bám sát tình hình biến động nhân sự tại các bộ phận kịp thời nhằm có kế hoạch bổ sung, thay thế đảm bảo hoạt động.

- Định biên nhân sự để đưa ra giải pháp tối ưu sử dụng nguồn nhân lực tại công ty.

- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.

- Xây dựng và thực hiện lộ trình thăng tiến cho CBNV toàn công ty.

- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Giám đốc.

- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về nội quy,quy chế tại công ty.

- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.

- Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.

- Hỗ trợ bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.

- Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác hành chính, đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…

- Thực hiện các công việc khác do Giám đốc chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 30 – 40

- Có tư duy nhạy bén và tầm nhìn rộng

- Tốt nghiệp Đại học trở lên

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS

- Kỹ năng quản lý, giao tiếp, thuyết trình tốt, thiết lập các mối quan hệ

- Kỹ năng xử lý thông tin và giải quyết vấn đề, sáng tạo trong công việc, có khả năng chịu được áp lực công việc.

- Có khả năng gắn kết nhân viên, quản lý, đào tạo, dẫn dắt đội nhóm, phát triển nhân tài.
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;

- Ưu tiên phát triển cá nhân, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Công ty có định hướng và chiến lược phát triển lâu dài bền vững

- Lương cứng: 18.000.000 – 25.000.000VNĐ

- Thưởng KPI dự án theo quý

- Thưởng doanh số kinh doanh theo tháng

- Thưởng KPI tuyển dụng

- Ăn trưa tại công ty

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;

- Chế độ đãi ngộ tốt, được hưởng phụ cấp, phúc lợi, liên hoan và du lịch.

Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 39a Xuân Diệu, phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Liên hệ: 0961001340
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 39a Xuân Diệu, phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 0961001340
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: 39a Xuân Diệu, phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 30-11-2022

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin công ty
39a Xuân Diệu, phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Hà Nội