Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của người dùng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ/sản phẩm GG Live.
(Box Việt Nam nắm giữ công nghệ lõi là nền tảng live streaming GG Live - mạng xã hội live stream về game, eSports và giải trí, hướng tới mục tiêu chủ động cuộc chơi về truyền thông trong tương lai)
- Giám sát, kiểm duyệt nội dung livestream của các streamers.
- Kiểm duyệt các nội dung trò chuyện, bình luận của người dùng.
- Tổng hợp, thu thập những góp ý, phản hồi, đề xuất của người dùng.
- Thực hiện các công việc khác được giao theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Có khoảng 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Khả năng truyền tải thông tin thông qua điện thoại, email, chat.
- Kỹ năng phân tích, phát hiện nhu cầu của khách hàng.
- Chăm chỉ, kiên nhẫn, cẩn thận trong công việc.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm CSKH các sản phẩm công nghệ.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Mức lương cạnh tranh, chế độ 13 tháng lương
- Đánh giá tăng lương ít nhất 1 lần/năm
- Được hưởng các chế độ cơ bản BHXH, BHSK, BHTN
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, có cơ hội hoàn thiện và phát triển bản thân cũng như nâng cấp vị trí
- Đồng nghiệp, môi trường thoải mái và cực kỳ hỗ trợ nhau vì mục tiêu chung
- Tham gia các hoạt động thường niên của team và công ty: Du lịch, Teambuilding, giao lưu định kỳ....
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 6A, Hoàng Cầu Mới, Đống Đa, Hà Nội
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 6A, Hoàng Cầu Mới, Đống Đa, Hà Nội
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ