Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - DLink

Công ty Cổ Phần Chứng Khoán VNDIRECT

Số 1 Nguyễn Thượng Hiền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2022

Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc
1. Hỗ trợ giao dịch cho khách hàng:
- Giao dịch đặt lệnh
- Giao dịch tiền
- Giao dịch thỏa thuận
- Rút tiền bằng sức mua

2. Hỗ trợ tài khoản cho khách hàng:
- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng về tài khoản: số dư tiền, chứng khoán, dư nợ.
- Dịch vụ tài khoản: Hỗ trợ khách hàng kích hoạt Smart OTP, Mở khóa thẻ VTOS, thông tin đăng nhập.
- Thực hiện các nghiệp vụ thay đổi thông tin, tra soát tiền, nâng hạn mức, đăng ký SMS gia tăng, sao kê tài khoản.

3. Thực hiện xác thực thông tin khách hàng:
- Xác thực khách hàng qua luồng eKYC
- Xác thực dịch vụ có tính rủi ro : Ủy quyền đặt lệnh

4. Tiếp nhận phản hồi:
- Tiếp nhận mọi ý kiến phản hồi, góp ý của khách hàng về chất lượng SPDV, gửi tới và phối hợp với các bộ phận liên quan để liên tục cải tiến và đảm bảo trải nghiệm của khách hàng với VNDIRECT là tốt nhất
- Phối hợp phòng ban liên quan truyền thông và xử lý lỗi, sự cố hệ thống

5. Khảo sát:
- Lắng nghe góp ý phối hợp với các đơn vị cải tiến, hoàn thiện trải nghiệm của khách hàng tại VNDIRECT.
- Đề xuất cải tiến quy trình, điểm chạm của khách hàng
- Thực hiện các chương trình khảo sát định kì nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy ý kiến của Khách hàng về Sản phẩm – dịch vụ; theo dõi giám sát chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu và kỳ vọng của khách hàng

6. Các công việc khác:
- Thực hiện vào duy trì liên tục làm mới nội dung trên kênh Thư viện hỗ trợ khách hàng để cập nhật thông tin và sản phẩm mới nhất đến khách hàng
- Thực hiện nghiệm thu ảnh hưởng khách hàng khi nâng cấp hệ thống
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tiếng Anh: TOIEC 550

2. Kinh nghiệm:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, có tố chất làm dịch vụ, luôn lấy khách hàng là trọng tâm

3. Năng lực vị trí và kiến thức chuyên môn:
- Hiểu biết về thị trường tài chính và hoạt động của các định chế tài chính
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, xử lý phản hồi
-Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật định của nhà nước;
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước;
- Các chế đô ̣khác: Thưởng, phúc lợi, thăng tiến…theo quy định của Công ty;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp trẻ trung, năng động, thân thiện;

Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Thượng Hiền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Liên hệ: 04 3972 4568
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Thượng Hiền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 04 3972 4568
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Số 1 Nguyễn Thượng Hiền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 30-10-2022

Chia sẻ việc làm này:

Thông tin công ty
Số 1 Nguyễn Thượng Hiền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Hà Nội