Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Triển khai các công việc liên quan đến hoạt động Hành chính Nhân sự của khối văn phòng Hà Nội: tòa nhà 69 & 71 Tô HIến Thành, văn phòng Gelex & tòa nhà 96 Tuệ Tĩnh, bao gồm những công việc sau nhưng không giới hạn:
- Phụ trách các hoạt động hành chính tại tòa nhà bao gồm: lễ tân, văn thư-lưu trữ, an ninh, bếp ăn, vệ sinh....
- Quản lý hoạt động bảo dưỡng, sửa chữa cơ sở hạ tầng của tòa nhà.
- Quản lý trang thiết bị văn phòng trong tòa nhà.
- Quản lý hệ thống PCCC, điện, nước của tòa nhà.
- Duy trì nề nếp làm việc của nhân viên tại văn phòng, theo dõi chấm công cho nhân viên tại văn phòng.
- Tổ chức các buổi phỏng vấn tuyển dụng, ký kết hợp đồng lao động, chấm dứt hợp đồng của các nhân sự trong tòa nhà.
- Phối hợp với nhân sự nhà máy đảm bảo thủ tục về bảo hiểm, phúc lợi, chê độ chính sách...cho nhân viên của văn phòng.
- Lưu trữ hồ sơ nhân viên của khối văn phòng.
- Thực hiện tổ chức những sự kiện tại văn phòng, teambuiding cho CB-NV văn phòng nhằm xây dựng môi trường làm việc vui vẻ, đoàn kết và hiệu quả.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Báo cáo trực tiếp công việc cho Quản lý Nội chính của khối VP Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại học
- Chuyên môn: Luật, Hành chính - Nhân sự, Kinh tế hoặc các ngành liên quan
* Kỹ năng/ Khả năng:
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu từ 02 năm trở nên tại vị trí tương đương.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Là người quyết đoán, trung thực, hiệu quả trong công việc.
- Có trách nhiệm.
* Yêu cầu khác:
- Nam/ nữ tuổi dưới 35.
- Hình thức ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Lương: theo thỏa thuận.
- Được hưởng các phụ cấp, lương tháng 13, thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Được tham gia BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của pháp luật & chính sách của Công ty.
- Được tăng lương hằng năm theo quy định của Công ty về chế độ thâm niên.
- Làm việc 26 ngày/ tháng, từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần; Thứ Bảy làm việc buổi sáng.
- Được nghỉ 12 ngày phép/ năm theo quy định của Luật Lao động.
- Được hưởng chế độ các ngày lễ, tết, theo quy định của Công ty.
- Được hưởng chế độ ăn trưa tại văn phòng Công ty.
- Được đi tham quan, nghỉ mát hàng năm theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động
Yêu cầu hồ sơ
Tên liên hệ: Ms Phượng - Phòng Nhân Sự
Địa chỉ: 69 Tô Hiến Thành , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội , Viet Nam
Điện thoại liên hệ: 0222.3174146 - 022 03721 789
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 69 Tô Hiến Thành , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội , Viet Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ