Trưởng Phòng Quan Hệ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ FIBO CAPITAL VIỆT NAM

Tòa Dolphin Plaza số 6 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2023

Kinh nghiệm: 2 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc
1. Thực hiện công việc theo các nhiệm vụ sau:
a) Lập kế hoạch, thực hiện và triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty
b) Xây dựng và phát triển mối quan hệ với Khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện hiệu quả các hoạt động phát triển thị trường và phát triển Khách hàng;
c) Lên kế hoạch tiếp xúc, triển khai, chăm sóc, khai thác nhu cầu của KH và mở rộng data KH tiềm năng.
d) Thực hiện công việc khác trong phạm vi thẩm quyền được phân công/quy định.

2. Thực hiện các công việc hỗ trợ khác:
a) Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo, xây dựng đội ngũ.
b) Chủ động thực hiện cập nhật thông tin về quy trình, quy định và sản phẩm dịch vụ của Fibo Capital.
c) Thực hiện báo cáo cho quản lý trực tiếp về kết quả kinh doanh và phối hợp với quản lý xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc.

3. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Khối và Lãnh đạo Phòng giao.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn:
+ Chuyên ngành đào tạo: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kinh tế, ngân hàng… và các ngành tương đương.
+ Tối thiểu 1 năm trong vị trí tương đương
- Phẩm chất cá nhân:
+ Ứng viên có thái độ cầu tiến trong công việc, nhanh nhẹn và linh hoạt
+ Có sự kiên trì, chịu khó và ham học hỏi;

- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
+ Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập;
+ Kỹ năng sắp xếp, thực hiện công việc hiệu quả.

- Khả năng
+ Khả năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu;
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

- Thu nhập : (LCB: 25M) + Hoa hồng + Thưởng + Hỗ trợ khác ( Nếu có)
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
- Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định
- Chính sách phúc lợi rất tốt: Khám chữa bệnh cho NLĐ hàng năm, du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13 theo cơ chế của công ty
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
- Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá...

Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tòa Dolphin Plaza số 6 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tòa Dolphin Plaza số 6 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 02432032958
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Tòa Dolphin Plaza số 6 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 30-01-2023

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin công ty
Tòa Dolphin Plaza số 6 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Hà Nội