Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
-Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng như: Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
-Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính
-Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
-Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản công ty.
-Mua bán vật tư, thiết bị cho khối cửa hàng chuẩn bị khai trương
-Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp trung cấp, Cao đẳng. Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng
-Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm
- Có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-Thu nhập từ 7 - 9tr + phụ cấp ( ăn trưa, chuyên cần, điện thoại) + các khoản thưởng khác
-Du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty.
-Được ký hợp đồng lao động, tham gia bảo hiểm xã hội
-Thưởng lễ, tết theo quy định của công ty
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tầng 5 CT1, 536 Minh Khai , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội , Viet Nam
Liên hệ: 19001170
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tầng 5 CT1, 536 Minh Khai , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội , Viet Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ