Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
• Quản lí theo dõi, thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, kiểm tra tác phong của đội ngũ bán hàng.
• Tư vấn và gửi báo giá, giúp khách hàng hiểu rõ về các sản phẩm quảng cáo truyền thông trực tuyến (Google adword, quảng cáo Google, Facebook, Youtube, Tiktok, Zalo...)
• Fanpage : xây dựng một số fanpage, tham gia các hội nhóm trên Facebook …để tìm kiếm khách hàng tiềm năng
• Phối hợp với các phòng ban xây dựng hệ thống nhận diện công ty : hồ sơ năng lực, namecard….
• Website : kiểm tra các cái lỗi hiển thị, thông tin,… kịp thời phản ánh điều chỉnh.
• Zalo : đăng bài, kiểm tra việc đồng bộ danh bạ với CRM, kiểm soát nội dung tương tác với khách hàng.
• Email marketing : tìm kiếm các tệp khách hàng tìm năng, thực hiện các chiến dịch tiếp cận
• Tiktok, Youtube : tạo các kênh, clip, livestream có nội dung thu hút tương tác cao
• Thường xuyên cập nhật kế hoạch khách. Gửi dự báo kế hoạch khách tới các bộ phận khác trong công ty.
• Báo cáo kết quả công tác với trưởng bộ phận theo định kỳ
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến marketing, khách sạn, du lịch, bất động sản.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt, biết soạn thảo hợp đồng, báo giá...bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
• Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, quản lý công việc và giải quyết vấn đề tốt.
• Nhiệt tình, kiên trì, trung thực, cầu tiến và có trách nhiệm với công việc.
• Có laptop cá nhân.
• Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Lương cơ bản ( 10- 12 triệu) + % hoa hồng + thưởng. Lương có thể thỏa thuận theo kinh nghiệm / năng lực.
- Đào tạo miễn phí về Online Marketing toàn diện
- Được tham gia các event của công ty hàng năm như Du lịch hè, Party cuối năm...
- Đào tạo nâng cao nghiệp vụ tư vấn bán hàng và kiến thức ngành.
- Được training, nâng cao kiến thức và kỹ năng.
- Có cơ hội thăng tiến: Team leader, Phó phòng, Trưởng phòng, Giám đốc kinh doanh marketing
- Thời gian làm việc từ THỨ 2 đến THỨ 6 (8h-12h,13h30-17h30), thứ 7 làm buổi sáng được nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật, các ngày LỄ, TẾT
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tòa nhà Richy, tổ 44, phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tòa nhà Richy, tổ 44, phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ