Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Công ca (25%): Theo dõi lịch làm việc, chấm công và giải đáp thắc mắc liên quan tới công ca.
- Bảo hiểm (30%): Thực hiện các công tác BHXH, BHYT, BHTN
- Quản lý Nghỉ việc (25%): Theo dõi và Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định.
- Quản lý hồ sơ (10%): Theo dõi và quản lý HĐLĐ; quản lý và cập nhật Data Nhân sự
- Thuế TNCN (5%): Thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho người lao động.
- Công đoàn (5%): Lập thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động (cưới hỏi, ma chay, ốm
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng nhóm C&B và Trưởng phòng Nhân sự
Yêu cầu công việc
- Mạnh về kỹ năng Excel, Word.
- Nắm vững Quy định liên quan tới Bảo hiểm Xã hội. Nhuần nhuyễn công tác Bảo hiểm Xã hội
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 1,5 năm.
- Nữ tuổi từ 24 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Trung thực, Trung thành và Thẳng thắn.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
- Thu nhập 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ /tháng, theo năng lực.
- Được hướng dẫn đào tạo bài bản, có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
- Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc
- Các đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ công đoàn, phép năm - Thưởng Lễ, Tết
Yêu cầu hồ sơ
- Địa chỉ làm việc: Tầng 14, tòa nhà Hapulico 24T, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
- SĐT: 043.204.2222 - Máy lẻ 214 / 218
- Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 85 Vũ Trọng Phụng - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ