Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 3 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Quản lý và luôn cập nhật tình trạng hồ sơ khách hàng của Sale
- Biết ưu tiên sắp sếp khách hàng/ hồ sơ khi cần hỗ trợ trong ngày.
- Quản lý lưu trữ, phân loại & trình ký các giấy tờ & đóng dấu hồ sơ Công ty.
- Dịch thuật hồ sơ, giấy tờ theo yêu cầu của sale
- Hỗ trợ quá trình thực hiện dịch vu cho khách hàng khi có các phát sinh.
- Hỗ trợ chuẩn bị thông tin sản phẩm/ gửi email thông tin cho khách hàng của Sale
- Hỗ trợ viết bài về sản phẩm lên website của công ty
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan và thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
Kiến thức và kỹ năng
- Có trình độ tiếng anh B2 hoặc Toeic 550 hoặc tương đương trở lên
- Có kỹ năng văn phòng, sử dụng tốt các phần mềm văn phòng Ms.office: Word, Excel hay Gmail..)
- Có khả năng chịu đựng áp lực cao, cường độ công việc nhiều, có khả năng làm việc độc lập và tinh thần làm việc đồng đội cao.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và số ngày nghỉ phép có lương theo quy định
- Thưởng lương tháng thứ 13
- Thời gian thử việc: 02 tháng. Hưởng mức lương 85% lương khởi điểm.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tầng 7 Tòa nhà - VP HCMCC số 2B Văn Cao, Hà Nội (Góc ngã tư Văn Cao Thụy Khuê)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 7 Tòa nhà - VP HCMCC số 2B Văn Cao, Hà Nội (Góc ngã tư Văn Cao Thụy Khuê)
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tầng 7 Tòa nhà - VP HCMCC số 2B Văn Cao, Hà Nội (Góc ngã tư Văn Cao Thụy Khuê)
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng