Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Thực hiện tuyển dụng tại chi nhánh/ trung tâm yêu cầu của Giám đốc chi nhánh & P.HCNS HO.
- Thực hiện sắp xếp ca làm việc, chấm công.
- Soạn thảo thư mời việc, hợp đồng lao động ( Các vị trí nhân viên), lưu làm căn cứ tính lương cho các nhân viên.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBNV toàn chi nhánh.
- Quản lý hồ sơ nhân sự nghỉ việc: Các thủ tục thanh lý, làm căn cứ đề nghị thanh toán, chi trả lương cho nhân sự nghỉ việc
- Quản lý công tác Bảo hiểm và thực hiện các chế độ thanh toán Bảo hiểm cho CBNV trong chi nhánh/ trung tâm.
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm… theo Quy trình được ban hành từ Công ty .
- Thực hiện các công việc khác do Giám đốc chi nhánh, TP HCNS phân công.
Yêu cầu công việc
- Nam & Nữ. Độ tuổi từ 22 - 40
- Mạnh về Tuyển dụng
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: QTKD, Quản trị nhân lực, Kinh tế nguồn nhân lực, Luật, Bảo hiểm.
- Có kinh nghiệm ở vị trí HCNS tối thiểu 1 năm, mạnh về tuyển dụng/bảo hiểm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống siêu thị bán lẻ
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại:
Số 29F, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Liên hệ: Mr Phong - 0974748822
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 26 Đường Nguyễn Thái Học, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ