Business Analyst

Công Ty Cổ Phần Misa

Tầng 9 tòa nhà Technosoft, ngõ 15 Duy Tân, Q.Cầu giấy, Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 11/02/2022

Đã xác thực
Kinh nghiệm: 3 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc
1.Nghiên cứu sản phẩm thông qua phân tích, tổng hợp thông tin đa chiều
- Khách hàng: Trao đổi, tiếp xúc, khảo sát khách hàng để thấu hiểu khó khăn, nhu cầu từ đó lên ý tưởng phát triển, cải tiến phần mềm để giúp khách hàng nâng cao hiệu quả.
- Xu hướng: Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, phân tích xu hướng phát triển phần mềm hợp đồng điện tử và ký tài liệu số trên thế giới để đưa ra định hướng để đưa sản phẩm trở nên vượt trội
- Đối thủ cạnh tranh trực tiếp, gián tiếp
- Nội bộ: Làm việc, trao đổi với các bên liên quan (Ban lãnh đạo, Kinh doanh, Hỗ trợ khách, Tư vấn triển khai) ghi nhận yêu cầu, lên ý tưởng phát triển và cải tiến phần mềm.
Luật và các quy định liên quan
2. Lập kế hoạch phát triển sản phẩm
- Xây dựng kế hoạch. lộ trình, định hướng phát triển sản phẩm từng giai đoạn để hướng tới mục tiêu cuối cùng đưa Wesign/ Esign dẫn đầu thị trường.
- Đề xuất và thống nhất cùng BGĐ về kế hoạch phát triển sản phẩm.
3. Khách hàng: Trao đổi, tiếp xúc, khảo sát khách hàng để thấu hiểu khó khăn, nhu cầu từ đó lên ý tưởng phát triển, cải tiến phần mềm để giúp khách hàng nâng cao hiệu quả.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan (Engineering Manager - Quản lý thi công phần mềm, Product Owner - Quản lý phân tích thiết kế sản phẩm) để đảm bảo sản phẩm phát triển đúng định hướng, đúng tiến độ và đạt chất lượng.
- Nghiệm thu sản phẩm, tài liệu, chức năng....
4. Quản lý sản phẩm, vòng đời sản phẩm. Nghiên cứu, đề xuất để tối ưu hóa chất lượng sản phẩm.
Yêu cầu công việc
1.Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài Chính, Luật.... từ các trường ĐH Ngoại thương, ĐH - Kinh tế quốc dân, ĐH Thương mại, Tài chính.... các trường liên kết nước ngoài hoặc du học sinh tốt nghiệp MBA, Master.
2. Kinh nghiệm
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm thực tế làm việc liên quan đến Kinh tế, quản trị, vận hành... Ưu tiên các ứng viên ở vị trí quản lý - điều hành.
- Ưu tiên các ứng viên làm trong các công ty phần mềm liên quan, sản phẩm tương tự hoặc các vị trí BA các công ty có sản phẩm về quản trị Doanh nghiệp, E-contract, E-Sign.
- Ứng viên có hiểu biết về Luật liên quan hoặc có khả năng update, học hỏi nhanh.
3. Năng lực, kĩ năng, tư duy cần thiết
- Khả năng giao tiếp linh hoạt, rõ ràng rành mạch. Khả năng điều phối, tạo ảnh hưởng trong mối quan hệ và giải quyết các vấn đề phát sinh khéo léo.
- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu. Khả năng phân tích, data-driven, customer - oriented mindset và result - oriented mindset.

Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Tăng lương
  • Chế độ thưởng

1.Quan tâm đặc biệt tới nhân viên
- Lương cạnh tranh có thể lên tới $2.500/tháng
- Cơ chế làm việc linh hoạt Hybrid ( 50% làm việc tại office, 50% làm remote), làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6
- Xem xét điều chỉnh lương cứng 2 lần/năm
- Thưởng cuối năm theo năng suất làm việc từ 2 – 5 tháng lương
- Ăn trưa miễn phí tại công ty
- Quà tặng sinh nhật, chế độ ốm đau, thai sản, nghỉ mát, teambuilding, khám sức khỏe đầy đủ
- Có các CLB Văn hóa, Thể thao và nhiều chương trình văn thể mỹ sinh hoạt thường xuyên
- Không gian làm việc hiện đại, thoáng đãng
- Khuôn viên xung quanh văn phòng thoáng mát, thuận tiện giao thông
2. Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân
- Có lộ trình thăng tiến cho từng vị trí, từng cá nhân cụ thể theo hướng quản lý hoặc chuyên gia
- Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm theo từng giai đoạn
- Được tham gia các CLB chuyên môn
3. Môi trường cởi mở, chuyên nghiệp, đề cao sự sáng tạo
- Làm việc tại Doanh nghiệp với sứ mệnh phụng sự xã hội, mang lại các sản phẩm, dịch vụ nhằm thay đổi năng suất cho các tổ chức và cá nhân
- Văn hóa trao đổi thẳng thắn, hỗ trợ tận tình; Sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện
- Quy trình làm việc bài bản, tầm nhìn sản phẩm rõ ràng
- Khuyến khích sự chủ động và tích cực học hỏi

Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại:
Toà nhà Technosoft ngõ 15 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
- Điện thoại: 0364606082 - Nguyễn Thị Hương
- addemail
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 9 tòa nhà Technosoft, ngõ 15 Duy Tân, Q.Cầu giấy, Hà Nội (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 0364606082
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Tầng 9 tòa nhà Technosoft, ngõ 15 Duy Tân, Q.Cầu giấy, Hà Nội

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 11-02-2022

Chia sẻ việc làm này:

Thông tin công ty
Tầng 9 tòa nhà Technosoft, ngõ 15 Duy Tân, Q.Cầu giấy, Hà Nội
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Hà Nội