Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài
– Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng.
– Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
– Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật
– Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
– Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…
Xây dựng cơ sở dữ liệu
– Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
– Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.
– Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
– Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng ít nhất 6 tháng
– Thời gian làm việc: Ca hành chính (8:30- 18:00) + OT theo sắp xếp của bộ phận.
– Kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng...
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
– Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
– Được xét duyệt đánh giá định kỳ 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc;
– Được thăng cấp không giới hạn.
– Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);
– Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm;
– Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại:
Tầng 6, Số 1B Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- SĐT: 0243 990 4991
- Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tầng 6, số 1A Yết Kiêu, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ