Nhân viên hỗ trợ khách hàng dịch vụ chuyển tiền Nhật - Việt

Công ty Cổ Phần Relia Việt Nam

Tầng 10, Tòa nhà Detech Tower II, số 107 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2022

Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng về dịch vụ chuyển tiền từ Nhật Bản về Việt Nam qua hệ thống online ( facebook, zalo, viber…)
- Nhập và xử lý dữ liệu thông tin của Khách hàng lên hệ thống . Theo dõi chăm sóc khách hàng trước trong và sau khi dùng dịch vụ.
- Thực hiện báo cáo cho cấp quản lý.

* Thời gian làm việc:
- Làm việc theo lịch của Nhật Bản ( ngày Lễ và Tết Việt Nam vẫn làm việc luân phiên).
- Làm việc 05 ngày/tuần, 02 ngày nghỉ luân phiên.
- Thời gian làm việc trong ngày theo ca luân phiên:
+ Ca 1 : 08:00 - 17:00
+ Ca 2 : 11:00 - 20:00
+ Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ Nhật : Làm 1 ca từ 10:00 - 19:00
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt;

- Thao tác máy tính thành thạo;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

- Thu nhập 7.000.000 VNĐ - 8.000.000 VNĐ/tháng bao gồm:
+ Lương cơ bản: 5.050.000 VNĐ/tháng
+ Phụ cấp: 600.000 VNĐ/tháng
+ KPI theo chính sách dự án: Max 1.800.000 VNĐ/tháng
+ Phụ cấp ca 2: 30.000 VNĐ/ca
+ Phụ cấp ca Chủ Nhật: 50.000 VNĐ/ca
- Hưởng lương tháng thứ 13 theo quy định;
- Làm việc ngày Lễ, Tết Việt Nam hưởng lương theo Luật Lao động Việt Nam;
- Sau khi hết thử việc, tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Hưởng chế độ 14 ngày phép/năm;
- Được tham gia các hoạt động teambuilding hàng quý, khám sức khỏe miễn phí định kỳ hằng năm;
- Hưởng các chế độ: du lịch hàng năm, Lễ, Tết, ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ,... khi tham gia Công đoàn;
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung và trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ công việc;
- Có cơ hội nâng cao kỹ năng và phát triển trong công việc;

Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Detech Tower II, số 107 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ: 02473086668
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Detech Tower II, số 107 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 02473086668
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Tầng 10, Tòa nhà Detech Tower II, số 107 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 30-10-2022

Chia sẻ việc làm này:

Thông tin công ty
Tầng 10, Tòa nhà Detech Tower II, số 107 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Hà Nội