NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Công Nghệ T-Tech Việt Nam

Tầng 24, tòa nhà TASCO, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam

Mức lương: 10 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 24/03/2023

Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chuyên môn:

* Công tác lao động tiền lương:

- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ của NLĐ;

- Theo dõi, kiểm tra và cập nhật các thay đổi có liên quan đến tiền lương, phụ cấp của CBNV (điều động, bổ nhiệm, điều chỉnh lương định kỳ...);

- Hỗ trợ với Quản lý trực tiếp lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Ban TGĐ phê duyệt;

- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của NLĐ liên quan đến tiền lương, chế độ đãi ngộ.

* Công tác bảo hiểm, chế độ chính sách, KPI:

- Thực hiện các thủ tục về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và Nhà nước.

- Thực hiện các công việc liên quan đến Tiếp nhận, HĐLĐ, Quyết định của Nhân sự.

- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ toàn bộ hồ sơ nhân sự của CBCNV;

- Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật;

- Tham mưu cho Quản lý trực tiếp trong việc xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế của Công ty.

- Hỗ trợ các phòng ban trong xây dựng, thực hiện, đánh giá và kiểm soát Hệ thống đánh giá hiệu quả công việc KPI;

* Công tác tuyển dụng:

- Hỗ trợ Trưởng phòng trong công tác tuyển dụng toàn hệ thống.

* Công tác Hành chính:

- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến hồ sơ pháp lý của Công ty.

- Quản lý giám sát tình hình sử dụng đồ dùng văn phòng, trang thiết bị, tài sản của Công ty;

- Theo dõi và kiểm soát các chi phí hành chính đến hạn: Tiền thuê VP, nhà xưởng, quản lý xe oto.....

- Phụ trách việc mua sắm/sửa chữa nhỏ cơ sở hạ tầng và tài sản trong Công ty;

- Phụ trách công tác hành chính chuẩn bị cho các sự kiện, lễ kỷ niệm, khánh tiết, hoạt động tập thể cho Công ty;

- Soạn thảo các văn bản, quyết định, thông báo về hành chính/nhân sự khi có yêu cầu;

- Giám sát công tác thực hiện 5S tại Công ty;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, giao việc từ Quản lý và Ban Giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc

Học vấn/ trình độ chuyên môn, kiến thức, kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành, ưu tiên khối quản trị Nhân sự , Luật …

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm các công ty Sản xuất;

- Am hiểu lĩnh vực Tiền lương - Phúc lợi, Luật Lao Động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN; Tuyển dụng.

- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excecl, Powerpoint...

- Ngoại hình ưa nhìn; Tuổi từ 28 trở lên.

Kỹ năng, thái độ:

- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc;

- Có Tư duy làm việc mạch lạc, rõ ràng;

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp;

- Sáng tạo trong công việc;

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tạo lập quan hệ;

- Kỹ năng lập kế hoạch;

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo;

- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

- Mức lương: Từ 10.000.000 đ - 12.000.000đ/Tháng
- Thưởng Tết: Từ 1-3 Tháng lương;
- Được hưởng thu nhập tăng thêm theo đánh giá năng lực, hiệu quả công việc (KPIs), thưởng ngôi sao năm, thưởng các ngày lễ tết...
- Review lương 1 năm/lần;
- Được tham gia các kỳ nghỉ dưỡng của Công ty;
Phụ cấp ăn trưa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại. Đồng nghiệp thân thiện và gắn kết
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, nghỉ phép và các phúc lợi khác theo Quy định của Công ty, Nhà nước
- Thời gian làm việc: Sáng: 08h00 đến 12h00 Chiều: 13h00 đến 17h00, Từ T2 đến sáng T7

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tầng 24, tòa nhà TASCO, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 24, tòa nhà TASCO, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 0983.203.898

Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Tầng 24, tòa nhà TASCO, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 24-03-2023

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin công ty

Tầng 24, tòa nhà TASCO, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam

Tuyển dụng liên quan

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Hà Nội