Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Nam
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
* Quản lý tổng đài và các chi phí khác:
- Nhận, chuyển cuộc gọi từ tổng đài đến người liên quan.
- Nhận, chuyển cuộc gọi từ tổng đài đến người liên quan.
- Thay mặt cấp quản lý tiếp nhận điện thoại, thông tin của các đối tác, các tổ chức, cá nhân gọi tới công ty để liên hệ công việc (mà không liên quan trực tiếp đến công tác sản xuất, kinh doanh của Công ty) và báo cáo lại cấp quản lý hoặc cá nhân có liên quan.
- Cập nhật danh sách điện thoại/email của CBNV toàn Tập đoàn đưa lên hệ thống.
- Kiểm soát và làm thủ tục thanh toán các chi phí điện thoại, internet, chuyển phát nhanh … hàng tháng. Báo cáo và giải trình quản lý khi có phụ trội chi phí/cước.
- Quản lý, theo dõi, cấp phát, tổng hợp thanh toán sử dụng thẻ taxi và văn phòng phẩm.
* Thực hiện công tác đón, tiếp khách và các dịch vụ khác:
- Đón tiếp, hướng dẫn khách đến liên hệ công tác.
- Ghi nhận thông tin của khách, thông báo cho phụ trách bộ phận biết để bố trí đón tiếp khách kịp thời.
- Thực hiện công tác hậu cần cho Ban TGĐ, CBNV đi công tác như thuê xe ô tô, đặt vé máy bay, khách sạn, visa, … và các công tác hỗ trợ khác.
- Ghi chép lịch đón tiếp khách
- Tham gia trực văn phòng và (hoặc) đón tiếp khách theo phân công của cấp quản lý.
* Chuyển thông tin, văn bản theo yêu cầu của Chánh văn phòng và ban Tổng Giám đốc:
- Thông báo lịch họp thường xuyên và đột xuất cho các cá nhân và các bộ phận có liên quan khi có thông báo từ cấp quản lý hoặc chỉ thị trực tiếp của Ban Tổng Giám đốc.
- Gửi công văn thông báo, quyết định, … của Ban lãnh đạo được ban hành lên hệ thống.
- Tiếp nhận đăng ký và thực hiện chuyển phát nhanh công văn, tài liệu, … từ CBNV trong Tập đoàn.
- Soạn thảo văn bản và fax, in ấn tài liệu theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
* Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành: Lễ tân, Lễ tân khách sạn, Du lịch.
* Kiến thức và kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
* Kinh nghiệm công tác:
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.
* Phẩm chất cá nhân:
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
- Khả năng phán đoán tình huống và xử lý vấn đề nhanh nhạy.
- Hòa nhã, thân thiện và chu đáo, lịch thiệp
* Ưu tiên: Nhân sự ở gần Công ty, có thể trực ngoài giờ.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Mức lương và chế độ sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 21 Ngụy Như Kon Tum , Quận Thanh Xuân , Hà Nội, Việt Nam
Liên hệ: 02435579998
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 21 Ngụy Như Kon Tum , Quận Thanh Xuân , Hà Nội, Việt Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ