Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
* là công ty con của Tập đoàn Ominext, ra đời với sứ mệnh xây dựng một Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho người Việt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sản phẩm cung cấp là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tinh hoa từ Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng sẽ là cơ hội để các ứng viên phát triển năng lực của bản thân. Hiện tại OmiCare đã có chuỗi Nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản offline tại Hà Nội, website chính thức phanphoi.omicare.vn, website bán hàng omipharma.vn, app OmiCare và liên kết với các đối tác như Grab, VinID, ... Với vai trò là Nhân viên kế toán bán hàng, ứng viên sẽ thực hiện các công việc:
- Nhập số liệu bán hàng hàng ngày của công ty vào phần mềm kế toán Misa.
- Xuất hóa đơn dịch vụ theo yêu cầu khách hàng và quy định công ty.
- Tiến hành kiểm tra, thực hiện đối chiếu các số liệu bán hàng hóa trên phần mềm với số liệu thực tế trong kho và làm công nợ; lên kế hoạch về việc thu hồi công nợ cho doanh nghiệp.
- Theo dõi các đơn hàng của khách và tính chiết khấu theo quy định của công ty với đơn hàng của khách.
- Tham gia xây dựng hệ thống tự động: đối soát, doanh thu.
- Các công việc khác theo yêu cầu và chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty.
- Lĩnh vực hoạt động: Chuỗi nhà thuốc, Dịch vụ healthcare, Phân phối sản phẩm Nhật Bản.
* Lý do đồng hành cùng Ominext Group
* Môi trường làm việc mở, chuyên nghiệp, chú trọng nguyên tắc “Cải tiến không ngừng - Kaizen”:
- Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 7, flexible check in.
- Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, cùng khu pantry miễn phí đồ uống giúp khơi nguồn sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc.
- Đội ngũ Quản lý kinh nghiệm dày dặn, có lý tưởng lớn sẵn sàng chia sẻ, đồng hành.
* Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn (trong và ngoài công ty) từ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính, Kế toán.
- Kinh nghiệm từ 6 tháng đến 2 năm ở vị trí Kế toán thanh toán/ bán hàng.
- Nắm rõ các chuẩn mực, thông tư, nghị định và các quy định chung của Nhà nước.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, ...).
- Trung thực, cẩn trọng; Chăm chỉ, nhanh nhẹn, có tinh thần học hỏi.
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo.
- Kỹ năng làm việc nhóm; Khả năng thích nghi nhanh với công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và thưởng lương tháng thứ 13.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng (1h/ngày, trợ cấp thai sản).
- Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền với chương trình "Bác sĩ gia đình" (Tư vấn 24/7) và chế độ ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của công ty thành viên (Omi Pharma).
- Phòng chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc. Chế độ bác sĩ thăm khám tại văn phòng vào thứ 5 hàng tuần.
- Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng tháng/quý/năm.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tầng 13, Tòa nhà 789, Số 147 đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tầng 13, Tòa nhà 789, Số 147 đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng