Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Quản lý
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, khảo sát nhu cầu khách hàng tại các thị trường quốc tế.
- Xây dựng phương án và kế hoạch kinh doanh
- Trao đổi, đàm phán giá và các điều khoản của hợp đồng.
- Thực hiện và kiểm tra bộ chứng từ xuất khẩu.
- Giám sát chất lượng hàng hóa.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, tiến độ vận chuyển hàng hóa.
- Theo dõi tồn kho và lên kế hoạch chuẩn bị hàng hóa.
- Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Đại học chuyên ngành ngoại thương, kinh tế, quản trị kinh doanh.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Kinh nghiệm (số năm ở vị trí tương đương): 2 năm
- Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực cao
- Kiến thức: Tiếng Anh, kiến thức xuất nhập khẩu hàng hóa
- Kỹ năng: Vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Lương tháng 13
- Chế độ BHXH, BHYT, đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động
- Tổ chức du lịch, team building, gala cuối năm, du xuân hàng năm
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà FLC Landmark Tower, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ: 0936243788
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà FLC Landmark Tower, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tầng 3, Tòa nhà FLC Landmark Tower, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ