Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
1. Soạn thảo và xử lý công văn đi, đến:
- Soạn thảo văn bản theo yêu cầu của Trưởng phòng hành chính nhân sự
- Tiếp nhận văn bản đã được ký duyệt từ Ban Tổng Giám đốc, vào số công văn đi, đóng dấu, sao lưu và gửi đến các bên có liên quan theo quy trình của Tập đoàn
- Tiếp nhận công văn đến, vào sổ công văn đến, sao lưu và gửi đến các bên có liên quan theo quy trình của Tập đoàn
- Lưu trữ hồ sơ dự án, các tài liệu, văn bản có liên quan theo quy định của Tập đoàn.
2. Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại của tập đoàn:
- Tham gia tổ chức, tiếp đón khách, đối tác đến giao dịch với tập đoàn theo sự phân công trực tiếp của trưởng phòng..
- Chuẩn bị tiệc, hội nghị, nhà hàng, hoặc khách sạn,…theo yêu cầu từ Ban tổng giám đốc hoặc của trưởng phòng.
- Đặt vé máy bay làm thủ tục check in cho CBNV khi được yêu cầu.
3. Quản lý trang thiết bị CCDC:
- Tiếp nhận các đề xuất mua sắm các trang thiết bị, dịch vụ sửa chữa văn phòng và triển khai thực hiện theo quy trình của Tập đoàn
- Quản lý trang thiết bị, tài sản, công cụ dụng cụ (bao gồm TTB sử dụng tại văn phòng và giao cho cá nhân sử dụng)
- Phối hợp phòng kế toán kiểm kê đánh giá tài sản theo quy định
- Theo dõi sử dụng và đôn đốc/triển khai thực hiện bảo dưỡng định kỳ đối với máy móc, thiết bị, tài sản
- Theo dõi Hợp đồng dịch vụ, đầu mối thông tin với đơn vị sửa chữa máy phô tô, dịch vụ máy in, thang máy…
4. Công tác hành chính khác:
- Những công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của Ban tổng giám đốc hoặc trưởng phòng
- Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp cải tiến để nâng cao hiệu xuất công việc.
- Báo cáo công việc hàng tuần hoặc đột xuất theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25-35
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Thư ký văn phòng, Hành chính học, Văn thư - Lưu trữ, Quản trị văn phòng.
- Kinh nghiệm làm việc:
+ Tối thiểu 02 năm làm việc vị trí tương tự, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành xây dựng.
+ Am hiểu các phương pháp xác định định mức trong quản lý các chi phí hành chính.
+ Khả năng phán đoán tình huống và xử lý vấn đề nhanh nhạy.
+ Kỹ năng tổng hợp, phân tích và lập kế hoạch.
+ Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng soạn thảo văn bản tốt. Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Mức lương: 8.000.000- 12.000.000đ/tháng.
- Công ty hỗ trợ bữa trưa tại Văn phòng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Các chế độ và quyền lợi khác theo nội quy, quy định của công ty.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 58 Láng Hạ, Đống Đa
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 58 Láng Hạ, Đống Đa
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng