Nhân viên hành chính

Công ty Cổ phần Thương mại Việt Hồng

70 Hàng Cót, Hoàn Kiếm

Mức lương: 7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024

Kinh nghiệm: 2 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Nữ
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm soạn thảo, quản lý tài liệu và con dấu của Công ty. Thực hiện công tác lễ tân, tiếp đón khách đến liên hệ làm việc. Trực tiếp theo dõi, cấp phát và quản lý sử dụng văn phòng phẩm, trang thiết bị của Công ty. Tham gia thực hiện tổ chức thực hiện các hội nghị, hội thảo, tham quan nghỉ mát… cho người lao động.
Các yêu cầu cần thiết:
Kiến thức
 Nắm vững các quy trình, nghiệp vụ văn thư lưu trữ trong doanh nghiệp.
 Hiểu về hệ thống các quy định, nội quy làm việc trong các đơn vị và Công ty.
Kỹ năng
 Kỹ năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin
 Kỹ năng giao tiếp
 Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, v.v. Đặc biệt trong soạn thảo văn bản.
 Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như máy photo, fax, điện thoại...
Khả năng
 Khả năng tổ chức các chương trình, hội thảo
 Khéo léo trong giao tiếp, ứng xử

Yêu cầu công việc

1. Thực hiện công tác văn thư lưu trữ:
 Soạn thảo văn bản, tài liệu theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo và Trưởng phòng.
 Nhận, chuyển công văn tài liệu nội bộ giữa Ban Lãnh đạo và các Phòng ban; giữa Công ty và các cơ quan, đối tác bên ngoài.
 Theo dõi vào sổ công văn, phô tô tài liệu, gửi thư hoặc fax.
 Phân loại, sắp xếp và lưu trữ các văn bản nội bộ, công văn đi, công văn đến bằng bản mềm hoặc tại các file lưu đúng nguyên tắc.
 Quản lý, sử dụng con dấu theo quy định của Nhà nước và Công ty. Trực tiếp kiểm tra, đóng dấu các tài liệu gửi nội bộ và bên ngoài.
2. Thực hiện công tác lễ tân:
 Trực và trả lời điện thoại văn phòng.
 Đón tiếp khách tới giao dịch, làm việc tại Công ty, hướng dẫn và thông báo đến người thích hợp
3. Theo dõi, quản lý tài sản, trang thiết bị, cấp phát văn phòng phẩm theo kế hoạch
 Theo dõi, tổng hợp nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm và lập kế hoạch trình Trưởng phòng. Thực hiện mua sắm, cấp phát cho các phòng ban.
 Theo dõi, quản lý tài sản, trang thiết bị

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

+ Thu nhập hấp dẫn
+ Thời gian làm việc: Từ 8h-12h; 13h-17h ( Thứ 2- Thứ 7)
+ Đóng BHXH, phụ cấp ăn ca, thưởng lễ tết, nghỉ mát…
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, gắn bó ổn định lâu dài, có cơ hội học tập và phát triển bản thân

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- SYLL có xác nhận của địa phương
- Bằng cấp, chứng chỉ có liên quan , CCCD ( bản công chứng không quá 6 tháng)
- 02 ảnh 3x4

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 70 Hàng Cót, Hoàn Kiếm
Số điện thoại: 02438281084

Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: 70 Hàng Cót, Hoàn Kiếm

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 30-04-2024

Chia sẻ việc làm này:

Thông tin công ty

70 Hàng Cót, Hoàn Kiếm

Tuyển dụng liên quan

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Hà Nội