Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
-Thực hiện việc tư vấn, tiếp nhận đơn hàng online qua các trang Fanpage, Website, các trang TMĐT được giao.
-Giải đáp thông tin của khách hàng, xác nhận và chốt đơn bán hàng qua Website, Fanpage, Sàn TMĐT.
-Tạo đơn hàng trên hệ thống của công ty.
-Xử lý các vấn đề phát sinh các đơn giao: vận chuyển, đơn hàng, hợp đồng, hóa đơn ...
-Xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến đơn hàng trên kênh online được giao.
-Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua công cụ được giao.
-Đề xuất các phương án để đạt hiệu quả chăm sóc khách hàng: Quà tặng, chương trình khuyến mại, vật phẩm...
-Hàng tháng, làm báo cáo hoạt động doanh số, CSKH.
Tìm kiếm các kênh bán hàng online mới.
Yêu cầu công việc
-Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
-Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên Sale online. Các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Dịch vụ -làm đẹp hoặc mỹ phẩm là một lợi thế.
-Nhanh nhẹn, chăm chỉ,yêu thích công việc tư vấn bán hàng và phục vụ khách hàng.
-Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục
-Có kỹ năng sử dụng Tin học văn phòng cơ bản (word, excel).
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-Lương cạnh tranh + Lương kinh doanh
-Lương thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
-Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
-Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4; 01/05; 02/09; tết dương lịch, âm lịch.
-Cơ hội đào tạo chuyên sâu.
-Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
ĐỊa chỉ: P1015, Tòa nhà 27 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy
Liên hệ: 0917002332
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: P1015, Tòa nhà 27 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng