Trưởng Phòng Sale Admin - Yêu Cầu 2 Năm Kinh Nghiệm - Thu Nhập 20-30 Triệu

Công ty CP Đầu Tư và Thương Mại Vhomes

Tầng 6 - Hanoi Center Point - 27 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội

Mức lương: 15 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2022

Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc
- Tổng hợp các danh sách, báo cáo về nhân sự, kinh doanh, hoặc nghiệm thu MKT theo quy định của từng Chủ đầu tư.
- Tham gia các buổi họp, đào tạo để cập nhật thông tin theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo
- Trao đổi, cập nhật tình trạng từng căn cụ thể, hỗ trợ xử lý phát sinh
- Chỉ đạo kiểm tra, giám sát hoạt động của bộ phận Sales Admin
- Hỗ trợ các lead liên hệ CĐT để xử lý phát sinh trong quá trình bán hàng
- Báo cáo tình trạng chi tiết các căn để hỗ trợ các phòng ban liên quan
- Hỗ trợ book ký, và xử lý các vấn đề phát sinh sau khi giao dịch. Hỗ trợ ký trực tiếp đối với các trường hợp sale mới hoặc sale bận nhờ hỗ trợ
- Đốc thúc, tổng hợp các yêu cầu từ CĐT, BLĐ đối với sale
* Quyền Hạn
- Chủ động trong mọi phương án hoàn thành công việc; phối hợp các bộ phận, các Giám đốc trong công tác Triển khai dự án, Báo cáo Kinh doanh
- Chủ động thực hiện và hoàn thành các công việc theo quy định
- Chủ động tìm kiếm thông tin bên ngoài để phục vụ tốt, phát triển cho vị trí công việc.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trong lĩnh vực BĐS.
- Độ tuổi từ 26 đến 30 tuổi
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, niềm nở trong giao tiếp;
- Kỹ năng: giao tiếp tốt, phân tích và giải quyết vấn đề, có kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức sắp xếp công việc hợp lý, khoa học
- Chuyên môn: Các ngành nghề liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị hành chính, bất động sản.
Ưu tiên : Có kinh nghiệm làm việc tại các mô hình kinh doanh thương mại; BĐS quy mô 300 lao động trở lên, Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

- Lương CB : 15.000.000 vnđ + Hoa hồng
- Thử việc 2 tháng: hưởng 85%
- Sau thử việc: đóng BHXH theo quy định.
- Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định Công ty
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
+ Sáng từ 8h30 đến 12h00.
+ Chiều từ 13h30 đến 17h30.
+ Ngoài ra theo tính chất công việc liên quan các sự kiện phải đảm bảo thời gian theo chương trình và các sự vụ liên quan khác .
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tầng 6 - Hanoi Center Point - 27 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
Liên hệ: 0983586645
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 6 - Hanoi Center Point - 27 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 80983586645
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Tầng 6 - Hanoi Center Point - 27 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 30-11-2022

Chia sẻ việc làm này:

Thông tin công ty
Tầng 6 - Hanoi Center Point - 27 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Hà Nội