Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 4 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch phát triển khách hàng, doanh thu và báo cáo tình hình thực hiện định kỳ;
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường về dịch vụ logistics;
- Lên danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhằm giới thiệu dịch vụ logistics của công ty;
- Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời;
- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có;
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan,...
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ logistics hoặc dịch vụ logistic
- Am hiểu thương mại quốc tế và logistics;
- Có kỹ năng giao tiếp, thương thảo và giải quyết vấn đề;
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Lương thỏa thuận.
- Sau 2 tháng kí hợp đồng chính thức.
- Bảo hiểm full lương + bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Thưởng lương tháng 13 + thưởng hiệu quả công việc.
- Team Building + company trip hàng năm.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Sông Hồng, số 165 phố Thái Hà, Phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP Hà Nội
Liên hệ: 0435806868
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Sông Hồng, số 165 phố Thái Hà, Phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP Hà Nội
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tầng 5, tòa nhà Sông Hồng, số 165 phố Thái Hà, Phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP Hà Nội
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ