Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Tiếp nhận các cuộc gọi liên quan đến khách sạn
Thực hiện các thủ tục check in / check out
Cung cấp những thông tin về dịch vụ của khách sạn tới khách hàng
Cung cấp và tư vấn những thông tin khác nhận được từ khách hàng.
Giải quyết những thắc mắc, than phiền của khách hàng.Báo cáo cấp quản lý để có phương án xử lý kịp thời và phù hợp.
Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện với khách hàng và đối tác - theo đúng tiêu chuẩn của công ty.
Làm các công việc khác theo sự phân công của giám sát/ trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
Yêu thích công việc trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng, khách sạn.
Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ và có khả năng làm việc theo nhóm tốt.
Đạo đức tốt, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Cơ hội giao tiếp với nhiều khách hàng, tới từ nhiều quốc gia trên thế giới, nâng cao trình độ ngoại ngữ.
Cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí phù hợp với năng lực của nhân viên.
Tham gia đóng Bảo Hiểm Xã Hội
Hỗ trợ bữa ăn ca, gửi xe.
Thưởng tháng lương thứ 13
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 27-29 Gia Ngư, Hoàn Kiếm
Liên hệ: 0989695724
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 27-29 Gia Ngư, Hoàn Kiếm
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 27-29 Gia Ngư, Hoàn Kiếm
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng