Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Cập nhật phát sinh và ghi sổ lên phát sinh lên phần mềm kế toán misa;
- Kiểm soát giao dịch phát sinh hàng ngày của các nhóm (nội dung GD phát sinh, TK ghi nhận phù hợp với hoạt động, chức năng của công ty…)
- Đối chiếu phát sinh Nợ – Có với ngân hàng
- Đối chiếu số dư công nợ phải thu, phải trả với các công ty trong nội bộ TĐ
- Kiểm tra các sổ tổng hợp, báo cáo tài chính kinh doanh theo Mẫu biểu của Công ty và hướng dẫn của phòng tài chính kế toán;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp hệ ĐH chính quy các chuyên ngành có liên quan;
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, Có tư duy tổng quát
- Trung thực, cẩn thận, có định hướng phát triển và làm việc lâu dài;
- Thân thiện, khéo léo trong giao tiếp với khách hàng và các phòng ban liên quan trong Công ty;
- Sống lạc quan, nhiệt tình, kỹ năng sử dụng Excel tốt.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động;
- Lương, thưởng 8 đến 10 triệu và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: được đặc biệt chế động thưởng rất cao của Công ty MXL
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trược tiếp bảo Trưởng phòng tài chính và các bộ phận trong công ty định kỳ hàng tuần và tháng;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
Yêu cầu hồ sơ
Địa điểm làm việc: Tầng 2 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 02466666268
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tầng 2 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ