Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng (FC/PO), triển khai tới các bộ phận liên quan để đáp ứng nhu cầu xuất hàng
- Tiếp nhận các thôn tin phản hồi từ khách hàng, cùng các bên liên quan xử lý kịp thời phát sinh
- Hỗ trợ Key sale trong duy trì và phát triển khách hàng
- Tính giá, xin duyệt giá và báo giá sản phẩm
- Theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng, hợp đồng, đốc thúc công nợ quá hạn
- Tổng hợp các thông tin trong báo cáo tiếp xúc và các nội dung triển khai với khách hàng
- Kết hợp với các bộ phận để lên dự thảo hồ sơ dự thầu (nếu cần đấu thầu), Hợp đồng kinh tế, phụ lục hợp đồng...
- Thực hiện các báo cáo khác do quản lý trực tiếp phân công
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cử nhân các ngành Kinh tế, QTKD, Thương mại,... + Kinh nghiệm Sale Admin từ 01 năm trở lên, ưu tiên trong lĩnh vực in ấn, bao bì giấy
- Có trách nhiệm cao với công việc, sẵn sàng xử lý các phát sinh ngoài giờ
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Thành thạo Office (Excel)
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Du lịch hè hàng năm
Thưởng năm, thưởng & quà các ngày Lễ, Tết
Chế độ BHXH, YT, TN theo Luật
Trang bị máy tính phục vụ công việc
Nghỉ phép năm, nghỉ thêm 2 thứ 7 hưởng lương
Lương, KPI thỏa thuận theo năng lực
Team working
Môi trường thân thiện, hòa đồng
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: KCN Phú Minh, Cổ Nhuế 2 , Quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội , Viet Nam
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: KCN Phú Minh, Cổ Nhuế 2 , Quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội , Viet Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ