Nhân Viên Kinh Doanh Logistics

Công Ty CP Thương mại và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài

Tầng 8 - Tháp B - Tòa Nhà Sông Đà - Phường Mỹ Đình 1 , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội , Viet Nam

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2023

Kinh nghiệm: 2 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của Khách hàng.
- Tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của Khách hàng và năng lực cung cấp dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng dự thảo báo giá, hợp đồng trình Trưởng nhóm xem xét.
- Đốc thúc, theo dõi tiến độ giao kết hợp đồng.
- Phối hợp với CSKH, Vận hành để xây dựng quy trình cung cấp dịch vụ.
- Hỗ trợ CSKH, Vận hành, Kế toán trong quá trình chăm sóc, xử lý sự cố, thanh toán công nợ.
- Lập kế hoạch tuần, tháng trình Quản lý trực tiếp duyệt.
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Công ty và Quản lý trực tiếp.
- Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu hoạt động của nhóm, phòng ban, Công ty.
- Các công việc khác theo cấp quản lý có thẩm quyền.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Trung cấp trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, thương mại, kinh tế...
- Đã tham gia các khóa đào tạo về ngành logistics, kỹ năng bán hàng, kỹ năng trình bày là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong công việc bán hàng hoặc 1 năm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, logistic.
- Nắm rõ kiến thức về sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp, quy trình khai thác và vận hành hàng hoá, quy trình tư vấn, chăm sóc và xử lý nghiệp vụ với khách hàng.
- Có hiểu biết chung về kinh tế, xã hội, đời sống, các ngành nghề kinh doanh trong nền kinh tế.
- Có kỹ năng tốt trong giao tiếp, quản lý, truyền đạt, kiểm soát cảm xúc.
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, không gò bó thời gian
- Được phát triển những kĩ năng kinh doanh theo môi trường quốc tế
- Được tham gia những khoá đào tạo chuyên môn trong dịch vụ logistics
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Du lịch hoặc teambuilding hàng năm
- Hỗ trợ phí gửi xe
- Quà sinh nhật, hiếu, hỉ
- Xét tăng lương theo quy định của công ty
- Thưởng Kaizen
- Thưởng dự án
- Thưởng cuối năm
- Du lịch và khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Quà chúc mừng sinh nhật, ốm, thai sản
- Chế độ làm việc từ xa, hưởng lương

Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tầng 8 - Tháp B - Tòa Nhà Sông Đà - Phường Mỹ Đình 1 , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội , Viet Nam
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 8 - Tháp B - Tòa Nhà Sông Đà - Phường Mỹ Đình 1 , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội , Viet Nam (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 02438356356
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Tầng 8 - Tháp B - Tòa Nhà Sông Đà - Phường Mỹ Đình 1 , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội , Viet Nam

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 04-04-2023

Chia sẻ việc làm này:

Thông tin công ty
Tầng 8 - Tháp B - Tòa Nhà Sông Đà - Phường Mỹ Đình 1 , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội , Viet Nam
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Hà Nội