Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Phổ thông
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Thiết lập kế hoạch và thực hiện nhắc nợ, thúc nợ và thu nợ khách hàng vay nợ quá hạn của công ty, theo danh sách được giao.
- Gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng để yêu cầu thanh toán các khoản nợ
- Phối hợp với bộ phận thu hồi nợ qua điện thoại để đạt chỉ tiêu được giao.
- Cập nhập, báo cáo tình hình thanh toán của khách hàng định kỳ và khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
* Làm việc tại các địa điểm nhà, văn phòng.. của khách hàng khu vực sau: Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Thích đi lại, có xe gắn máy, điện thoại di động
- Có khả năng thương lượng với khách hàng trực tiếp và qua điện thoại
- Nhiệt tình, siêng năng và trung thực
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Thời gian làm việc: 05 ngày/ tuần, 8 giờ/ngày (có thể làm thêm giờ theo yêu cầu).
- Được hưởng nguyên lương trong thời gian đào tạo và thử việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ
- Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn ngay ngày đầu tiên đi làm.
- Thưởng cuối năm
- Phép năm: 12 ngày và cộng thêm theo thâm niên
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Lầu 15, Tòa nhà CENTEC, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lầu 15, Tòa nhà CENTEC, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
(xem bản đồ chi tiết)
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lầu 15, Tòa nhà CENTEC, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng