Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
-Phụ trách công việc chuyển phát nhanh nội địa và quốc tế (theo dõi vận đơn và chi phí hàng tháng)
- Phụ trách canteen (lên thực đơn, và làm báo cáo hàng tháng)
- Làm namecard cho nhân viên
- Làm các công việc nội bộ và hỗ trợ nhân viên trong team
-Quản lý tồn kho hành chính
-Thời gian làm việc: Giờ hành chính. Nghỉ thứ 7, chủ nhật.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên.
Khả năng giao tiếp tốt
Thông thạo các phần mềm văn phòng (MS Word, Excel, Powerpoint).
Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm lễ tân, thư ký, hành chính văn phòng, nhà máy, trường học, khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Lương thưởng thỏa thuận sau khi trao đổi. (Từ 9-10 triệu gross/tháng)
Lương tháng thứ 13
Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định
Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,… theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tầng 09, tòa nhà Coalimex, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tầng 09, tòa nhà Coalimex, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ