Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Quản lý hai nhóm telesales tư vấn khách hàng (tổng hai nhóm trên 20 người) về sản phẩm Yukina:
Nhóm 1: Telesale tư vấn khách hàng mua lẻ các sản phẩm Yukina
Nhóm 2: Telesale tư vấn khách hàng nhập sỉ các sản phẩm của Yukina
- Điều hành hoạt động hàng ngày của team telesale, theo dõi, giám sát các thành viên hoàn thành KPI, đánh giá hiệu quả công việc
- Giám sát, đảm bảo các chỉ số chính: tỷ lệ chuyển đổi, chỉ số tăng trưởng doanh thu theo tháng…
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm cho bộ phận.
- Tham gia phát triển kịch bản & quy trình tư vấn bán hàng để tăng năng suất sale.
+ Hệ thống kịch bản sale, công cụ sale; và các quy trình phối hợp với các bộ phận chuyên môn: Kỹ thuật, Kế toán, Marketing...
+ Hoàn thiện và phát triển hệ thống quản lý dữ liệu học viên CRM và hệ thống giám sát chất lượng call center.
+ Xây dựng cơ chế lương, thưởng cho nhân viên sale.
- Phối hợp với các phòng ban xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Phối hợp tuyển dụng, quản lý, tổ chức giao việc và đào tạo nhân viên trong nhóm.
- Báo cáo cho Ban lãnh đạo.
- Các công tác khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: từ 25 đến 33
- Có khả năng điều hành, quản trị nhóm, lập kế hoạch, viết báo cáo, nắm bắt tâm lý con người.
- Có kỹ năng đào tạo, truyền cảm hứng và thúc đẩy tinh thần đội nhóm.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực tốt.
- Đã từng làm kinh doanh/ call center/ telesales trong ít nhất 1 năm và ít nhất 6 tháng ở vị trí leader/quản lý trở lên.
- Có kinh nghiệm quản lý
- Có khả năng xử lý nhiều việc cùng một lúc
- Có đà phát triển lên hoặc phát triển ngang tại các công ty lớn.
- Có khả năng thu hút, tổ chức, quản lý, đào tạo và phát triển cán bộ nguồn và nhân viên
- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, giao tiếp và thuyết trình hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
- Thu nhập hấp dẫn, từ 25-35 tr/ tháng hoặc thỏa thuận trong phỏng vấn
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành
- Được hưởng lương tháng thứ 13
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,du lịch…
- Được dẫn dắt và đào tạo bởi lãnh đạo có tầm nhìn, có bề dày kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm
- Được tự hào bởi mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm cao cấp nhất từ Nhật Bản
- Lộ trình thăng tiến, phát triển bản thân, tăng thu nhập rõ ràng.
- Được mua các sản phẩm Nhật Bản với giá ưu đãi.
- Luôn được lắng nghe, hỗ trợ tận tâm trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng viên nộp hồ sơ tại:
Số 3, liền kề 7, Khu đô thị Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
- Số điện thoại: Ms Thuyết - 0969527186
- Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 3, liền kề 7, Khu đô thị Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
(xem bản đồ chi tiết)
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 3, liền kề 7, Khu đô thị Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ