Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Hỗ trợ giấy tờ cho bộ phận kinh doanh
- Liên hệ chăm sóc khách hàng theo yêu cầu
- Theo dõi, cập nhật, quản lý và lưu trữ hồ sơ: nhân viên, hồ sơ nội bộ, thư tín....
- Quản lý hành chính văn phòng
- Quản lý và thanh toán các chi phí hành chính tại khu vực văn phòng
- Theo dõi, giải quyết các chế độ liên quan đến luật lao động: BHXH, BHYT...
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản công ty.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam - Nữ
- Bằng cấp: Trung cấp trở lên
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Chịu được áp lực, trách nhiệm, có thể tăng ca
- Am hiểu về luật lao động, BHXH, BHYT, Quy định về nhân sự
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Lương từ 9Tr - 12Tr thỏa thuận theo năng lực + tiền phụ cấp tăng ca nếu có
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo luật định.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Số 3 ngõ 55 phố Huỳnh Thúc Kháng - quận Đống Đa - thành phố Hà Nội
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 3 ngõ 55 phố Huỳnh Thúc Kháng - quận Đống Đa - thành phố Hà Nội
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ