Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 5 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ và mới
- Tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm làm đẹp
- Phối hợp với các phòng ban, đề xuất ra những ý tưởng mới nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
- Báo cáo công việc hàng ngày về số lượng và tỉ lệ cuộc gọi.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kiên trì, sẵn sàng gọi điện bán hàng qua điện thoại, không ngại bị từ chối
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương
- Ưu tiên đã từng làm qua các công việc trên điện thoại như: tư vấn qua điện thoại/telesales, chăm sóc khách hàng...
- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt
- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Thích công việc tư vấn, bán hàng
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Thu nhập: 7-15tr/tháng (tuỳ theo năng lực) + phụ cấp + doanh số
- Không áp KPI, không đông y, không giả danh bác sĩ...
- Được đào tạo từ A-Z
- Không giữ lương – trả lương vào ngày m6 hàng tháng
- Sếp cực kỳ dễ tính và thoải mái, môi trường làm việc chuyên nghiệp trẻ trung, năng động
- Không yêu cầu kinh nghiệm chỉ cần sự chăm chỉ kiên trì, nhiệt tình
- Được đóng BHXH theo quy định pháp luật, phụ cấp vé xe, ....
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 7
+ Sáng: 8h30 - 12h30
+ Chiều: 14h00 - 17h30
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 93 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 93 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ