Chuyên gia quản lý bán hàng và nhập hàng

Công ty TNHH Extrans Việt Nam

Phòng 1603, tầng 16, tòa nhà Discovery, 302 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội

Mức lương: Trên 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 22/05/2024

Kinh nghiệm: 5 năm
Chức vụ: Quản lý
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Nam
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc

- Theo dõi, xây dựng và thường xuyên đôn thúc nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng với kế hoạch, chiến lược đã được phê duyệt.
- Giải quyết các đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và nhập đơn hàng.
- Quản lý, soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, báo giá, thư chào hàng,…
- Tổng hợp và xử lý những phản hồi của khách hàng trên mạng xã hội, website, diễn đàn,…Nếu như vượt quá khả năng thì báo cáo lên bộ phận cấp cao để được hỗ trợ giải quyết kịp thời.
- Thiết lập các cuộc hẹn giữa nhân viên kinh doanh và khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng thực hiện các công việc như giới thiệu tư vấn và thuyết phục khách mua sản phẩm, dịch vụ từ việc ký kết hợp đồng đến việc hoàn thành hồ sơ và thanh toán.
- Giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng yêu cầu của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng.
- Theo dõi các chương trình ưu đãi, khuyến mãi tặng quà của doanh nghiệp để giới thiệu cho khách hàng kịp thời.
- Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ và tiến độ thanh toán của khách hàng để báo cáo số liệu cho bộ phận tài chính kế toán.
- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh hàng tuần, tháng, quý và năm cho trưởng bộ phận, giám đốc kinh doanh.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh nếu như có sự chỉ đạo từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có từ 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics.
- Có bằng đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh
- Thành thạo ngoại ngữ Hàn – Anh

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Tăng lương
  • Chế độ thưởng

- Mức lương: không dưới 30 triệu đồng/ tháng
- Chế độ nghỉ phép, BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ theo quy định của công ty
- Được xét tăng lương định kỳ hàng năm và thưởng doanh thu ( nếu có )

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- CV
- Sơ yếu lý lịch, hộ khẩu, CMND
- Bằng cấp liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Phòng 1603, tầng 16, tòa nhà Discovery, 302 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội
Số điện thoại: 02435430986

Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Phòng 1603, tầng 16, tòa nhà Discovery, 302 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 22-05-2024

Chia sẻ việc làm này:

Thông tin công ty

Phòng 1603, tầng 16, tòa nhà Discovery, 302 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội

Tuyển dụng liên quan

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Hà Nội