Nhân Viên Sale Admin

Công Ty TNHH HM Group

Số 4, ngách 189/155 Hoàng Hoa Thám, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 15/05/2022

Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 3 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chung về các hoạt động của Phòng sale admin.
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng của khách hàng từ bộ phận kinh doanh.
- Quản lý kho hàng và điều phối giao nhận vận chuyển; theo dõi và đối soát đơn hàng với đơn vị vận chuyển và khách hàng.
- Hỗ trợ các chương trình bán hàng và Marketing;
- Là cầu nối giữa Khách hàng và công ty, giữ liên lạc với khách hàng nhà thuốc và người tiêu dùng cuối.
- Phát triển các mối quan hệ với nhà thuốc, các điểm bán lẻ, shop mẹ bé;
- Tương tác công việc với các phòng ban.
- Phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh, đề xuất các kế hoạch phát triển thị trường.
- Hoàn thành các báo cáo doanh số cho BLĐ theo từng nhãn hàng đảm bảo chính xác, đầy đủ, kịp thời.
- Cập nhật lưu trữ và cung cấp thông tin khách hàng cho kế toán
- Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý .
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành kinh tế và các ngành liên quan khác.
- Thành thạo word, excel.
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm, ưu tiên kinh nghiệm kế toán bán hàng hoặc sales admin. Ưu tiên có kinh nghiệm làm công ty Dược bán hàng OTC và online.
- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt; khả năng lập kế hoạch công việc; kỹ năng phân tích, tổng hợp; kỹ năng thống kê, báo cáo.
- Có khả năng đào tạo, hướng dẫn công việc chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận.
- Chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần trách nhiệm công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

- Lương cứng+ thưởng doanh số; ( từ 7-12tr + thưởng)
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
- Hưởng các phúc lợi lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau của công ty.
- Tham gia các khóa đào tạo, teambuilding công ty;
- Có cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu hồ sơ
- Địa điểm làm việc: 101 Láng Hạ, Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
- Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 4, ngách 189/155 Hoàng Hoa Thám, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 0466814888
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Số 4, ngách 189/155 Hoàng Hoa Thám, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 15-05-2022

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin công ty
Số 4, ngách 189/155 Hoàng Hoa Thám, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Hà Nội