Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Lên lịch làm việc và Nhắc việc cho Ban Giám Đốc.
- Làm thư ký cho các Cuộc họp có BGĐ tham gia.
- Truyền đạt các thông tin, nhiệm vụ từ BGĐ đến các Trưởng bộ phận/ Phòng ban.
- Theo dõi các đầu mục công việc do BGĐ giao cho các Trưởng bộ phận/ Phòng ban; Cập nhật tiến độ & Báo cáo cho BGĐ.
- Tương tác, Hỗ trợ và đôn đốc các Trưởng bộ phận/ Phòng ban hoàn thành tốt công việc.
- Kiểm tra, Rà soát lại Kết quả các đầu mục công việc do BGĐ giao cho các Trưởng bộ phận/ Phòng ban.
- Thực hiện các nhiệm vụ riêng do BGĐ giao phó.
(Ban Giám Đốc là Nữ)
Yêu cầu công việc
- Nữ, 25 - 33 tuổi, nhanh nhẹn, tư duy linh hoạt
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo
- Thành thạo tin học văn phòng
- Yêu thích công nghệ và các ứng dụng công nghệ trong công việc
- Trên 2 năm Kinh nghiệm làm Thư ký/ Trợ lý BGĐ.
- Có nhu cầu ổn định và gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Thưởng cuối năm: 1.5 Tháng Lương
- Teabreak hàng ngày
- Chính sách lương, thưởng, BHXH, Chế độ phúc lợi theo Luật định và theo quy định công ty.
- Teambuilding 2 lần/ năm
- Cơ hội Tham gia các khóa đào tạo
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Số 10 ngõ Huế, Phường Ngô Thì Nhậm , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội , Viet Nam
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 10 ngõ Huế, Phường Ngô Thì Nhậm , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội , Viet Nam
(xem bản đồ chi tiết)
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 10 ngõ Huế, Phường Ngô Thì Nhậm , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội , Viet Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng