Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp

Công ty TNHH Paldo Vina

Tầng 21, Tháp C, Tòa nhà Central Point, Số 219 Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Mức lương: 15 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 04/03/2023

Kinh nghiệm: 2 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc
Quản lý giấy tờ gốc, văn bản pháp quy của công ty;
Quản lý tài sản (cố định/ ngoài sổ sách) của công ty: Đặt mua mới tài sản (đồ nội thất, trang thiết bị văn phòng… );
Quản lý các dịch vụ, tiện ích: điện thoại, Internet, vệ sinh, ...;
Quản lý phần mềm kế toán, bán hàng của công ty (Nhận và chuyển đề nghị sang nhà cung cấp, tái ký hợp đồng … );
Hỗ trợ công việc liên quan đến pháp lý/ tư vấn pháp lý (điều chỉnh giấy tờ pháp lý của công ty, chi nhánh)
Phụ trách các vấn đề liên quan đến thuê văn phòng; đi lại (taxi, xe thuê, … ); Hỗ trợ cấp trên/ đồng nghiệp đi công tác (đặt vé máy bay, làm các thủ tục liên quan …);
Công tác hậu cần (văn phòng phẩm, đồ uống, tạp phẩm hàng tháng; nhận, gửi bưu phẩm, bưu kiện …; công chứng giấy tờ, ...);
Mua quà tặng sinh nhật, chuẩn bị quà tặng dịp Lễ Tết cho nhân viên công ty;
Tổ chức sự kiện của công ty ( kỷ niệm thành lập, sinh nhật tháng, bổ nhiệm, khen thưởng … );
Công tác lễ tân (tiếp đón khách; nhận/chuyển điện thoại, ...);
Các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng, cấp trên.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp: Đại học chuyên ngành Hành chính, Luật…
Chuyên ngành luật và có kinh nghiệm về luật tổng hợp là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản tốt;
Có khả năng bao quát; Biết cách lập kế hoạch công việc và phân bổ, quản lý thời gian thực hiện;
Chịu được áp lực trong công việc;
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, ...
Nhanh nhẹn, linh hoạt, tỉ mỉ, trung thực, nhiệt tình; Có tinh thần cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

Mức lương phù hợp với năng lực (có thể trên 15.000.000 VNĐ), thỏa thuận khi phỏng vấn.
Được làm việc trong môi trường năng động, tiếp xúc với nhiều mảng công việc nên có khả năng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và các kỹ năng.
Làm 8h / ngày từ thứ 2 đến thứ 6; nghỉ chiều T7, CN và các ngày Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Được hưởng tháng lương thứ 13, tặng quà các dịp Lế Tết, sinh nhật, kỷ niệm thành lập công ty.
Tuỳ theo tình hình thực tế, có thế được đi tham quan, du lịch hàng năm.

Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tầng 21, Tháp C, Tòa nhà Central Point, Số 219 Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ: 02437724280
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 21, Tháp C, Tòa nhà Central Point, Số 219 Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 02437724280
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Tầng 21, Tháp C, Tòa nhà Central Point, Số 219 Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 04-03-2023

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin công ty
Tầng 21, Tháp C, Tòa nhà Central Point, Số 219 Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Hà Nội