Trưởng Phòng Điều Hành

Công Ty TNHH PHD

số 46 An Dương, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Mức lương: 15 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2023

Kinh nghiệm: 3 năm
Chức vụ: Quản lý
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc
- Phụ trách kinh doanh kênh bakery và chuỗi cửa hàng tiện ích
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm theo định hướng chiến lược và chỉ đạo của Khối Kinh doanh Marketing
- Lập mục tiêu doanh thu, sản lượng, lợi nhuận theo tháng, quý, năm
- Xây dựng hệ thống cửa hàng
- Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách lương thưởng cho đội ngũ nhân viên, quy trình, quy định, KPIs và SDO hàng tháng…
- Khai thác các cơ hội bán hàng, tìm kiếm các khách hàng, ngành hàng để mở rộng kinh doanh, chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Báo cáo & phân tích báo cáo, kết quả thực hiện, đánh giá hiệu quả theo tháng, quý, năm và theo từng mùa vụ kinh doanh như Trung thu, Tết…cho cấp trên trực tiếp & Ban Giám Đốc
- Thiết lập, tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện tại cửa hàng, phân công công việc, rèn luyện các kỹ năng cho đội ngũ bán hàng, trưởng ca, quản lý và điều hành. Không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng và phát triển đội ngũ.
- Theo dõi, kiểm tra, giám sát hoạt động bán hàng, hoạt động đặt hàng & thực thi của đội ngũ.
- Quản lý thông tin thị trường, khảo sát, thu thập và phân tích dữ liệu (nhu cầu, đối thủ, chính sách, giá bán…)
- Phối hợp với các phòng ban chức năng xây dựng định mức chi phí vận hành, chi phí quản lý, chi phí bán hàng… hiệu quả và hợp lý
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và gắn kết.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong ngành hàng F&B hoặc ngành hành tiêu dùng nhanh FMCG
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng word, excel, power point…
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý, tổ chức và điều hành.
- Khả năng sáng tạo cao, ý tưởng tốt, tinh thần trách nhiệm cao và biết lắng nghe
- Nhạy bén trong kinh doanh
- Tác phong cẩn thận, vui vẻ, hòa đồng.
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

- Lương thỏa thuận và chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài. 
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước. 
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện 
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tùy thuộc vào khả năng chuyên môn. Thỏa thuận xứng đáng với năng lực và cạnh tranh trên thị trường
- Du lịch teambuilding hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.

Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: số 46 An Dương, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: số 46 An Dương, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 02438563856
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: số 46 An Dương, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 30-06-2023

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin công ty
số 46 An Dương, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Hà Nội