Sale Admin - Trợ Lý Kinh Doanh

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Điện Tử Quốc Tế Ebis

59A - Lý Thái Tổ - Phường Tràng Tiền , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội , Viet Nam

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2022

Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đánh giá khả năng triển khai sản phẩm tại các địa bàn mình phụ trách
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, liên hệ hoặc chuyển đến cấp cao hơn để được chăm sóc tốt hơn
- Phối hợp cùng quản lý trực tiếp thúc đẩy doanh số tại địa bàn được giao
- Tham gia trực tiếp gói thầu, theo dõi và đốc thúc thực hiện gói thầu
- Giải quyết các đơn hàng bao gồm quản lý thông tin khách hàng, lên yêu cầu hợp đồng, báo giá và lên đơn hàng
- Theo dõi đôn đốc thu hồi công nợ và tiến hành thanh toán
- Giải đáp các thắc mắc khiếu nại từ khách hàng, nếu vượt quá khả năng báo cáo lên cấp cao hơn để hỗ trợ giải quyết kịp thời
- Thường xuyên cập nhật kiến thức mới về sản phẩm, kỹ năng bổ trợ cho công việc
- Báo cáo thường xuyên tình hình kinh doanh với cấp quản lý trực tiếp và trưởng phòng kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành nghề
- Ưu tiên ứng viên Nam
- Ưu tiên 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng tư vấn, đàm phán thuyết phục khách hàng tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống.
- Kỹ năng truyền đạt và giao tiếp tốt.
- Trung thực và chủ động trong công việc
- Tin học văn phòng và Internet thành thạo
- Có khả năng chịu áp lực cao, làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Yêu thích công việc và gắn bó dài lâu
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

- Thu nhập: lương cứng từ 8 triệu trở lên + thưởng KPIs
- Phụ cấp điện thoại, xăng xe, ăn trưa
- Chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, nghỉ phép, nghỉ lễ tết,…
- Gói khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho nhân viên và bố mẹ
- Thưởng ngày lễ 30/4, 2/9, thưởng tháng lương 13, quà sinh nhật
- Nghỉ mát hàng năm cho nhân viên và gia đình
- Làm việc trong môi trường thân thiện, có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ Thứ Hai - Thứ Sáu
- Địa điểm làm việc: 59A Lý Thái Tổ , Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 59A - Lý Thái Tổ - Phường Tràng Tiền , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội , Viet Nam
Liên hệ: 02473047799
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 59A - Lý Thái Tổ - Phường Tràng Tiền , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội , Viet Nam (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 02473047799
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: 59A - Lý Thái Tổ - Phường Tràng Tiền , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội , Viet Nam

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 15-12-2022

Chia sẻ việc làm này:

Thông tin công ty
59A - Lý Thái Tổ - Phường Tràng Tiền , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội , Viet Nam
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Hà Nội