Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Thiết lập mối quan hệ tốt với Khách hàng mới, phân tích và đánh giá khách hàng tiềm năng, phát triển mạng lưới khách hàng;
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm, hướng dẫn tạo đơn hàng, báo giá và theo dõi đặt hàng, vận chuyển;
- Trả lời, giải đáp thắc mắc khách hàng, chăm sóc khách hàng để quá trình đặt - hủy đơn hàng
diễn ra nhanh chóng, thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng, thao tác mua sắm dễ dàng;
- Quản lý khiếu nại các khiếu nại để đảm bảo đem lại sự hài lòng/tin cậy của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales online, tư vấn, chăm sóc khách hàng;
- Phẩm chất tính cách: Kỹ năng giao tiếp thành thạo, sử dụng tin học văn phòng cơ bản. Chăm chỉ, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Được đi du lịch 2-3 lần trong 1 năm
Quà chúc mừng sinh nhật
các chế độ đầy đủ
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ; Tầng 6, toà nhà Fafim số 19 Nguyễn Trãi , Quận Thanh Xuân , Hà Nội , Viet Nam
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tại Hà Nội: 3/71 Hoàng Văn Thái , Quận Thanh Xuân , Hà Nội , Viet Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng