Kinh
nghiệm: 3 năm
Chức
vụ: Điều hành cấp cao
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Quản lý kinh doanh và điều hành dịch vụ xuất nhập khẩu, vận tải, vận chuyển hàng hóa và kho bãi của Chi nhánh.
- Định hướng mục tiêu, lập kế hoạch và triển khai chiến lược, phương án hoạt động kinh doanh nhằm đẩy mạnh phát triển chiếm lĩnh thị phần khu vực.
- Theo dõi, giám sát và báo cáo việc thực hiện kế hoạch theo tiến độ từng tháng, quý, năm.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Thu hút tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên kinh doanh và quản lý đội ngũ kinh doanh.
- Triển khai các biện pháp giảm thiểu rủi ro trong vận chuyển hàng hóa và kho bãi.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về kết quả kinh doanh của Chi nhánh.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành kinh tế.
- Kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí Giám đốc/Phó giám đốc Kinh doanh. 4 năm TPKD ưu tiên lĩnh vực Logistics, vận tải.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo, biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung
- Nam/ nữ độ tuổi từ 35 - 50 tuổi.
- Giao tiếp, đàm phán tốt.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Công tác phí
-
Du lịch
-
CLB thể thao
- Mức lương: 1.500 USD
- Hoa hồng thỏa thuận
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội được đào tạo và phát triển.
- BHYT, BHXH.
- Thưởng các dịp Lễ Tết, Du lịch, sinh nhật.
- Tháng lương thứ 13.
- Du lịch 1 năm 1-2 lần
Yêu cầu hồ sơ
- Hồ sơ mang theo photo
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: KCN Ngọc Hồi, Cuối đường đôi Liên Ninh, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng