Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
- Tìm hiểu về sản phẩm để giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về chức năng, công dụng cũng như so sánh được chất lượng của những sản phẩm, hàng hóa cùng loại khác thương hiệu, hay đời sản xuất. Hỗ trợ khách đưa ra lựa chọn bằng cách xây dựng lòng tin, đưa ra gợi ý và nhiều lựa chọn khác nhau.
- Sắp xếp hàng hóa tại quầy
- Tạo mới hoặc cập nhật thông tin khách hàng. Nhập số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mềm
- Làm đơn giao hàng
- Cuối ngày vào bảng kê chi tiết các hóa đơn bán hàng và tính tổng giá trị hàng đã bán ra, thuế GTGT (nếu có) trong ngày
- Tổng hợp số liệu bán hàng, mua hàng hàng ngày báo cáo cho Cửa hàng
- Theo dõi, đốc thúc công nợ
- Các công việc khác theo yêu cầu của Cửa hàng
NHÂN VIÊN ĐÓNG HÀNG
- Đóng gói sản phẩm theo đơn hàng:
- Đảm bảo đóng gói chính xác Sản phẩm và số lượng hàng hóa theo đơn hàng. Đảm bảo các loại hàng phải được kiểm đếm, phân loại chính xác.
- Kiểm soát chất lượng xử lý đơn hàng và vận chuyển đơn hàng theo đúng thời gian cam kết.
- Hỗ trợ kiểm kê, theo dõi số lượng hàng hóa. Báo cáo khi phát sinh sai lệch.
- Hỗ trợ sắp xếp, thống kê hàng hóa ngăn nắp, theo quy chuẩn chung.
- Dọn dẹp, vệ sinh sau khi đóng hàng ngăn nắp, sạch sẽ.
Yêu cầu công việc
02 người (ưu tiên nữ)
Thời gian làm việc 8h/ ngày
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Du lịch
Tối thiểu 7 triệu tùy theo năng lực
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, căn cước và giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp có liên quan
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Trần Thị Mai
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 8 ngõ 117 Thái Hà - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ