Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua.
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
- Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
- Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
- Đối chiếu hàng hóa được yêu cầu với danh sách chính để xác nhận nhu cầu thu mua; xác thực các mục chưa rõ ràng; đề xuất giải pháp thay thế.
- Kiểm soát hàng tồn kho để chuyển tiếp hàng có trong kho;
- Lập đơn đặt hàng trên cơ sở xác nhận các thông số và giá cả; thu thập kiến nghị từ nhà cung ứng để thay thế hàng hóa; xin phê duyệt từ bộ phận kế hoạch
- Chuyển đơn hàng cho nhà cung ứng.
- Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng; xử lý lô hàng bị lỗi với nhà cung cấp.
- Chuyển giao tài liệu nghiệm thu để ủy quyền thanh toán mua hàng.
- Phân loại và hoàn thiện hồ sơ để dễ dàng tìm kiếm thông tin.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên bán hàng, mua hàng hoặc vai trò tương tự.
- Kiến thức sâu sắc về quy trình tìm kiếm nhà cung cấp (bao gồm nghiên cứu, đánh giá và liên hệ với nhà cung cấp).
- Quản lý nguồn cung ứng.
- Theo dõi chi phí.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với nhà cung cấp.
- Kỹ năng tổ chức tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Tính toán chi phí, lập hồ sơ, báo cáo.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, kế toán
- Tiếng Anh tốt
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
- Hưởng mức lương hấp dẫn
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, các chế độ phúc lợi ưu đãi.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp ổn định lâu dài.
- Du lịch hằng năm, Thưởng Lễ,Tết, Lương tháng 13.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại:
Tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thụy , Quận Long Biên , Hà Nội , Viet Nam
- SĐT: 024 3650 1239
- Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thụy , Quận Long Biên , Hà Nội , Viet Nam
(xem bản đồ chi tiết)
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thụy , Quận Long Biên , Hà Nội , Viet Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ