Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu khách hàng qua các kênh: Thoại, Chat, email, zalo, Facebook ....
- Thực hiện cuộc gọi ra theo các chương trình chăm sóc khách hàng, tư vấn, gọi lại do khách hàng không kết nối được tới Tổng đài trước đó.
- Tư vấn/giải đáp các băn khoăn của Khách hàng tiềm năng về sản phẩm, dịch vụ mà BVNT đang cung cấp
- Tư vấn/ giải đáp các băn khoăn của Khách hàng hiện hữu về quyền lợi, nghiệp vụ, thông tin hợp đồng khách hàng đã tham gia tại BVNT: quyền lợi bảo vệ, quyền lợi tài chính, nghiệp vụ theo hợp đồng...
- Ghi nhận đầy đủ, chính xác nội dung cuộc gọi, dữ liệu KH trên phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng của Tổng đài.
- Cán bộ được đào tạo kiến thức về các sản phẩm, nghiệp vụ, quy trình, hệ thống ...để phục vụ cho công việc tại tổng đài CSKH.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chính quy
- Nhanh nhẹn, tư duy logic
- Thành thạo trong việc sử dụng máy tính, tin học văn phòng
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Linh hoạt trong việc sử dụng ngôn ngữ
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Du lịch hàng năm (trong, ngoài nước)
6 Loại bảo hiểm trang bị cho cán bộ (Bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe, hưu trí, ung thư)
Quà tặng tất cả các dịp lễ, tết lớn trong năm
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tầng 37, Keangnam Ha Noi Landmark Tower, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 37, Keangnam Ha Noi Landmark Tower, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
(xem bản đồ chi tiết)
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tầng 37, Keangnam Ha Noi Landmark Tower, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ