Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác đàm phán để nhận đơn hàng. Thường xuyên theo dõi việc báo giá cho khách. Đàm phán với khách hàng về lịch xuất, nhập hàng hóa.
- Phân loại các đơn hàng, tập hợp các thông tin để để chuyển giao đến các bộ phận có liên quan. Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện hợp đồng.
- Theo dõi cung ứng nguyên phụ liệu, Cân đối nguồn nguyên phụ liệu.
- Thực hiện nhiệm vụ khác do trưởng phòng phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các trường khối kinh tế như: Đại học Kinh tế Quốc dân, Ngoại thương, ĐH Ngoại ngữ,.......
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Kỹ năng tin học thành thạo.
- Tiếng anh thành thạo cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
- Ưu tiên có HKTT gần Công ty.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 765A Nguyễn Văn Linh - Sài Đồng , Quận Long Biên , Hà Nội, Việt Nam
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 765A Nguyễn Văn Linh - Sài Đồng , Quận Long Biên , Hà Nội, Việt Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng