280 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Mức lương mong muốn: 7 - 10 triệu
Số năm kinh nghiệm: Trên 5 năm
Lượt xem: 230
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Văn phòng Khác Nhân sự
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 04/10/2023
Nơi làm việc: Hà Nội
Giới thiệu bản thân
- Đặc điểm bản thân: tỉ mỉ, chịu khó, có trách nhiệm với công việc, chịu được áp lực, có khả năng lãnh đạo và làm việc theo nhóm, sáng tạo, có khả năng thuyết trình, sẵn sàng làm thêm giờ nếu cần thiết.
- Mong muốn được làm việc trong môi trường trẻ trung, hòa đồng, vui vẻ, thẳng thắn chia sẻ quan điểm làm việc
Mục tiêu nghề nghiệp
Để phát triển tất cả các kỹ năng làm việc và học hỏi kinh nghiệm nhiều hơn trong một công ty chuyên nghiệp, nơi có thể cung cấp cho tôi một sự nghiệp không đơn giản chỉ là một công việc.
Công việc ổn định và lâu dài
Môi trường & văn hóa công ty tốt
Có thể học hỏi thêm kinh nghiệm, nâng cao trình độ
Giáo viên mầm non
Đơn vị đào tạo: Cao đẳng Sư phạm Hà Nội
Xếp loại: Trung bình
Nhân viên lễ tân + điều phối
Công ty: Nha khoa quốc tế Lamina – chi nhánh Tây Hồ
Mô tả: Đón khách đến phòng khám điều trị. Theo dõi, chăm sóc, đặt lịch cho khách hàng theo liệu trình điều trị được chỉ định bởi bác sỹ. Quản lý tài sản tại phòng khám: đề xuất, thực hiện mua mới, sửa chữa những công cụ, dụng cụ, văn phòng phẩm cần thiết. Quản lý vệ sinh phòng khám. Quản lý thu, chi. Xuất, gửi dữ liệu chấm công cho bộ phận Nhân sự. Tuyển dụng nhân sự cho các vị trí của phòng khám. Làm các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên. Hỗ trợ các bộ phận khác theo yêu cầu của cấp trên.
Cửa hàng trưởng
Công ty: Cửa hàng mỹ phẩm Rosea Crytal
Mô
tả: Bán hàng trực tiếp tại cửa hàng cho người nước ngoài và người Việt. Quảng bá sản phẩm thông qua các ấn phẩm truyền thông: banner, poster, tờ rơi... Lập báo cáo sản lượng bán ra hàng ngày. Quản lý nhân viên: Tuyển dụng, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên, theo dõi lịch làm việc và ngày công của nhân viên để báo cáo Nhân sự. Sắp xếp, trưng bày các sản phẩm tại cửa hàng. Quản lý cơ sở vật chất của cửa hàng: theo dõi, yêu cầu mua
mới, sửa chữa,…..
Chuyên viên điều phối
Công ty: Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe Camellia
Mô tả: Đón tiếp khách hàng đến trung tâm trị liệu. Phối hợp với các bộ phận liên quan để xác nhận lịch của khách hàng đến trị liệu. Sắp xếp, điều phối nhân viên chăm sóc khách hàng trị liệu. Quản lý hồ sơ khách hàng: nhập mới, lưu trữ, sắp xếp,… hồ sơ của khách hàng. Báo cáo số lượng khách hàng trên hệ thống. Theo dõi, yêu cầu mua mới, sửa chữa những thiết bị, đồ dùng, nội thất,… để phục vụ công việc đón khách. Chuẩn bị không gian sảnh, sắp xếp bàn ghế, cắm hoa,… trước giờ đón khách. Hỗ trợ chuyên viên
Kỹ năng chuyên môn
Kỹ năng mềm
Nghe | Nói | Đọc | Viết | |
---|---|---|---|---|
Tiếng Anh | Trung bình | Kém | Trung bình | Trung bình |