Trần Thu Hoài
Nhân viên Hành chính

14/07/1996

Nữ

Đã kết hôn

Thông tin bị ẩn

280 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin hồ sơ

Mức lương mong muốn: 7 - 10 triệu

Số năm kinh nghiệm: Trên 5 năm

Lượt xem: 230

Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Văn phòng Khác Nhân sự

Cấp bậc mong muốn: Nhân viên

Trình độ học vấn: Cao đẳng

Ngày cập nhật: 04/10/2023

Nơi làm việc: Hà Nội

Giới thiệu chung

Giới thiệu bản thân

- Đặc điểm bản thân: tỉ mỉ, chịu khó, có trách nhiệm với công việc, chịu được áp lực, có khả năng lãnh đạo và làm việc theo nhóm, sáng tạo, có khả năng thuyết trình, sẵn sàng làm thêm giờ nếu cần thiết.
- Mong muốn được làm việc trong môi trường trẻ trung, hòa đồng, vui vẻ, thẳng thắn chia sẻ quan điểm làm việc

Mục tiêu nghề nghiệp

Để phát triển tất cả các kỹ năng làm việc và học hỏi kinh nghiệm nhiều hơn trong một công ty chuyên nghiệp, nơi có thể cung cấp cho tôi một sự nghiệp không đơn giản chỉ là một công việc.

Công việc ổn định và lâu dài

Môi trường & văn hóa công ty tốt

Có thể học hỏi thêm kinh nghiệm, nâng cao trình độ

Học vấn / bằng cấp
Từ 09/2015 - 05/2018

Giáo viên mầm non

Đơn vị đào tạo: Cao đẳng Sư phạm Hà Nội

Xếp loại: Trung bình

Kinh nghiệm làm việc
Từ 04/2022 - hiện tại

Nhân viên lễ tân + điều phối

Công ty: Nha khoa quốc tế Lamina – chi nhánh Tây Hồ

Mô tả: Đón khách đến phòng khám điều trị. Theo dõi, chăm sóc, đặt lịch cho khách hàng theo liệu trình điều trị được chỉ định bởi bác sỹ. Quản lý tài sản tại phòng khám: đề xuất, thực hiện mua mới, sửa chữa những công cụ, dụng cụ, văn phòng phẩm cần thiết. Quản lý vệ sinh phòng khám. Quản lý thu, chi. Xuất, gửi dữ liệu chấm công cho bộ phận Nhân sự. Tuyển dụng nhân sự cho các vị trí của phòng khám. Làm các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên. Hỗ trợ các bộ phận khác theo yêu cầu của cấp trên.

Từ 01/2019 - 02/2022

Cửa hàng trưởng

Công ty: Cửa hàng mỹ phẩm Rosea Crytal

Mô tả: Bán hàng trực tiếp tại cửa hàng cho người nước ngoài và người Việt. Quảng bá sản phẩm thông qua các ấn phẩm truyền thông: banner, poster, tờ rơi... Lập báo cáo sản lượng bán ra hàng ngày. Quản lý nhân viên: Tuyển dụng, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên, theo dõi lịch làm việc và ngày công của nhân viên để báo cáo Nhân sự. Sắp xếp, trưng bày các sản phẩm tại cửa hàng. Quản lý cơ sở vật chất của cửa hàng: theo dõi, yêu cầu mua
mới, sửa chữa,…..

Từ 03/2016 - 12/2018

Chuyên viên điều phối

Công ty: Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe Camellia

Mô tả: Đón tiếp khách hàng đến trung tâm trị liệu. Phối hợp với các bộ phận liên quan để xác nhận lịch của khách hàng đến trị liệu. Sắp xếp, điều phối nhân viên chăm sóc khách hàng trị liệu. Quản lý hồ sơ khách hàng: nhập mới, lưu trữ, sắp xếp,… hồ sơ của khách hàng. Báo cáo số lượng khách hàng trên hệ thống. Theo dõi, yêu cầu mua mới, sửa chữa những thiết bị, đồ dùng, nội thất,… để phục vụ công việc đón khách. Chuẩn bị không gian sảnh, sắp xếp bàn ghế, cắm hoa,… trước giờ đón khách. Hỗ trợ chuyên viên

Kỹ năng

Kỹ năng chuyên môn

Hành chính văn phòng
Lễ tân Hành chính
Nhân sự
Chăm sóc khách hàng
Tư vấn bán hàng

Kỹ năng mềm

Giải quyết vấn đề
Giao tiếp và tạo lập quan hệ
Tư duy sáng tạo
Đàm phán thuyết phục
Làm việc nhóm
Tổ chức công việc hiệu quả
Trình độ tin học
MS Word
MS Excel
MS Powerpoint
Photoshop
Trình độ ngoại ngữ
Nghe Nói Đọc Viết
Tiếng Anh Trung bình Kém Trung bình Trung bình
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Hà Nội