Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tư vấn về sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trên các hệ thống trực tuyến (facebook, instargram, tiktok, shopee...)
- Trực page, hotline để trả lời khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
- Quản lý đơn hàng và theo sát quy trình bán hàng online cho đến khi sản phẩm đến được tay khách hàng.
- Xử lý và hỗ trợ khách hàng theo đúng quy định / chính sách của công ty đối với các sản phẩm đổi trả hoặc sửa chữa; đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong quá trình phục vụ theo đúng tiêu chuẩn quy định.
- Làm việc 8 tiếng/ngày. Thời gian làm việc chia ca:
+ Ca 1: Ca sáng chiều T2- T6: 8h30-17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng) - tại văn phòng.
+ Ca 2: Ca chiều tối T2-T6: 13h00-16h00 ( tại văn phòng) 17h30-22h30 ( online ở nhà)
+ T7,CN làm việc online ở nhà. (mỗi tuần nghỉ T7 hoặc CN)
Yêu cầu công việc
- Giới tính nữ/ nam.
- Tuổi trên 20, có máy tính.
- Giọng nói chuẩn.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Lương: Thỏa thuận.
- Môi trường làm việc thoải mái,năng động, thân thiện,cơ hội thăng tiến cao.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ đối với người lao động theo Luật Lao Động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN.
- Lương tháng thứ 13
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà VEAM, Ngõ 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Liên hệ: 02432061011
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tầng 11, Tòa nhà VEAM, Ngõ 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ