Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
1- Tìm kiếm và phát triển các nhà cung cấp mới theo định hướng chung của Ban giám đốc; Duy trì, phát triển quan hệ đối với nhà cung cấp truyền thống;
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ XNK thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp...
2. Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
3. Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động thanh toán, mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hàng.
4. Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
5. Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
6. Thực hiện những nhiệm vụ khác theo phân công của cán bộ quản lý trực tiếp/ ban lãnh đạo công ty phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành ngoại thương/kinh doanh quốc tế/kinh tế đối ngoại/logistics
- Có kiến thức sâu rộng về mua bán Xuất Nhập Khẩu, Logistic thương mại quốc tế
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong xuất nhập khẩu hàng hóa hoặc vị trí tương đương
- Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh
- Có khả năng xây dựng và cải tiến quy trình, quy chế liên quan đến việc mua bán , Xuất Nhập Khẩu.
- Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel) thành thạo
- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, có khả năng chịu áp lực cao
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
- Thu nhập tổng từ 8-12trđ/ tháng , hoặc có thể thương lượng tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
- Đóng bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động.
- Chế độ lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/ năm.
- Cơ chế đánh giá năng lực của nhân viên chuẩn xác, tạo điều kiện thăng tiến ở nhiều vị trí khác nhau trong công ty.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ lễ, tết, tham quan, sinh nhật; Chế độ nghỉ mát; Team building.
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
Yêu cầu hồ sơ
- CV cá nhân nêu rõ quá trình làm việc từ khi ra trường tới thời điểm hiện tại
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 8 , Lô A2, CN6, Cụm công nghiệp Từ Liêm vừa và nhỏ, Bắc Từ Liêm, Hà Nộii
(xem bản đồ chi tiết)
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 8 , Lô A2, CN6, Cụm công nghiệp Từ Liêm vừa và nhỏ, Bắc Từ Liêm, Hà Nộii
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng