Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Thép Nam Phát

Phòng 1010 - Toà nhà 18T1 - Khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội.

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2022

Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Nữ
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc

1. Công tác Nhân sự
* Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty
* Điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
* Soạn thảo thông báo tuyển dụng nội bộ và nội dung đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng, tiến hành đăng tuyển. Phân tích hồ sơ, sàng lọc / chọn trước / chọn danh sách ứng viên sau khi phỏng vấn, thực hiện kiểm tra tham khảo.
* Tổng hợp kết quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn.
* Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự .
* Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
* Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
* Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp
2. Công tác Hành chính:
– Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng
– Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
– Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết
– Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Đại học các ngành quản trị nguồn nhân lực và ngành khác có liên quan.
* Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về tuyển dụng.
* Có kỹ năng tin học văn phòng – excel. Yêu thích, có định hướng lâu dài trong ngành Tuyển dụng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén, phân tích, đánh giá.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước. Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

Yêu cầu hồ sơ

- Hà Nội: Tầng 8, Tháp A, Tòa nhà Sông Đà Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Từ Liêm
Điện thoại :0912025983

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Phòng 1010 - Toà nhà 18T1 - Khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội. (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 02462512488

Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Phòng 1010 - Toà nhà 18T1 - Khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội.

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 31-08-2022

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin công ty

Phòng 1010 - Toà nhà 18T1 - Khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội.

Tuyển dụng liên quan

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Hà Nội