Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Quản lý đội ngũ nhân viên Dịch vụ khách hàng thực hiện đúng các quy trình làm việc tại hậu mãi và tiếp tân
- Huấn luyện và nâng cao kỹ năng phục vụ nhằm cung cấp một dịch vụ khách hàng chuẩn mực.
- Đảm nhiệm việc nhận thông tin góp ý của khách hàng và giải đáp thoả đáng, nhanh chóng.
- Theo dõi, báo cáo cho Ban Quản Lý tình trạng bất cập của chương trình khuyến mãi, những rủi ro, nhầm lẫn có thể xảy ra.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Khả năng tạo ấn tượng tốt, giọng nói truyền cảm, thân thiện, bình tĩnh, giao tiếp lưu loát, biết lắng nghe.
- Khả năng xử lý tình huống, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tính kỷ luật, tính sáng tạo, tinh thần cầu tiến, tinh thần ham học hỏi.
- Đi công tác bên ngoài theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật định của nhà nước;
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước;
- Các chế đô ̣khác: Thưởng, phúc lợi, thăng tiến…theo quy định của Công ty;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp trẻ trung, năng động, thân thiện;
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng , Quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội , Viet Nam
Liên hệ: 02835190390
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng , Quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội , Viet Nam
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Đường Phạm Văn Đồng , Quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội , Viet Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ