Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Báo giá, soạn thảo hợp đồng, thanh lý hợp đồng, thu hồi công nợ.
- Lập kế hoạch phát triển mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Phối hợp bộ phận Kỹ thuật- Chất lượng- Kế toán thực hiện các dịch vụ hợp đồng đã ký kết.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng, quý.
- Thời gian làm việc: từ 08h:00 đến 17h:00 (Thứ 2 đến Thứ 6)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học các ngành (quản trị kinh doanh, marketing, công nghệ thông tin)
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel, Powerpoint, và Internet. Email
- Tự tin- chủ động gọi điện thoại và đàm phán với khách hàng.
- Nhiệt tình, năng động, tự tin giao tiếp
- Làm việc tại văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về telesales liên quan đến kinh doanh, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Chưa có kinh nghiệm công ty sẽ đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Thu nhập: 12 - 17 triệu (mức lương tùy theo năng lực)
- Ký hợp đồng, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định luật lao động.
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại,
- Phụ cấp chuyên cần
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội phát triển nghề nghiệp ổn định.
- Thưởng cuối năm và các dịp lễ Tết, Sinh nhật, Hiếu hỷ.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 59A - Lý Thái Tổ - Phường Tràng Tiền , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội , Viet Nam
Liên hệ: 02473047799
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 59A - Lý Thái Tổ - Phường Tràng Tiền , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội , Viet Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ